แรงส์! สมเป็นตัวแม่ของวงการเพลงแห่งยุค Lady Gaga เผย.. เคยมีเซ็กซ์หมู่

แรงส์! สมเป็นตัวแม่ของวงการเพลงยุคนี้จริงๆ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์เจ้าแม่แฟชั่น ที่กล้าบอกว่าเธอเคยผ่านประสบการณ์เซ็กซ์แบบทรีซั่มเราสองสามคนมาแล้ว ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุแห่งหนึ่งในแดนลุงแซม แต่ก็ยังพยายามเลี่ยงจะเล่ารายละเอียดเพื่อไม่ให้อื้อฉาวมากเกินไป

นักร้องสาววัย 25 ปี กำลังเดินสายโปรโมตอัลบั้มใหม่ ''Born This Way'' ถูกยิงคำถามเรื่องประสบการณ์แบบหมู่บนเตียงระหว่างให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ แห่งหนึ่ง โดยเธอตอบสั้นๆ ว่า ''อืม...เอาจริงๆ แล้ว ฉันต้องยอมรับว่าเคย ใช่ ฉันเคยมีประสบการณ์แบบนั้น''
 
แต่พอถูกดีเจล้วงลึกให้เผยรายละเอียดมากกว่านั้นป็อปสตาร์สาวไม่ยอมตอบว่า ที่เกินมาอีก 1 คนเป็นหญิงหรือชาย เพื่อไม่ให้อิมเมจของเธอเป็นพวกไบเซ็กชวลมากขึ้นตามเสียงเม้าท์ก่อนหน้านี้ ''ฉันไม่ต้องการพูดอะไรมากกว่านั้น ฉันแค่บอกได้ว่ามันเป็นความจริง''
 
ขณะที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อัลบั้มใหม่ของกาก้า ''Born This Way'' ออกวางขายทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับสร้างความโกลาหลให้ Amazon.com เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของโลกที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้เธอด้วยการ เปิดให้แฟนเพลงดาวน์โหลดทั้ง 14 เพลงของอัลบั้มนี้ในราคาเพียง 99 เซนต์ หรือแค่ 30 บาท จนถึงเที่ยงคืนของวันจันทร์เท่านั้น (ตามเวลาสหรัฐฯ) จนทำให้เว็บล่มต้องเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ใหม่เลยทีเดียว
      
จนทำให้ ซัลลี่ ฟุตส์ โฆษกของ Amazon.com ต้องออกมากล่าวขอโทษ พร้อมยืนยันว่าลูกค้าทุกคนที่สั่งดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม ''Born This Way'' ในแบบเอ็มพี 3 ภายในวันจันทร์จะเสียเงินเท่าเดิมไม่ว่าพวกเขาจะโหลดเพลงลงสู่เครื่อง คอมพิวเตอร์เมื่อไรก็ตาม

 

 

** แต่ก็..นะ!! เจ้เค้ากล้าทำกล้ารับ ดีกว่าพวกแอบทำแล้วยังมาตีหน้าเสแสร้ง แกล้งทำบางพวก ------โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม ------

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...