10 สาวไฮโซ เมืองไทย ที่สวยแซงดารา

จัดอันดับ 10 เซเลบริตี้ สวยแซงดารา ของเมืองไทย

…..วินาที นี้ นอกจากดาราที่เป็นที่สนใจของนักข่าว สื่อมวลชน แล้วยังมีกลุ่มคนอีกประเภท ที่ใช้คำจำกัดความว่า เซเลบ หรือ เซเลบริตี้ ที่นับวันก็ยิ่งปรากฎตัวมากขึ้น จนปัจจุบันบางทีเราก็แยกไม่ออกว่า เซเลบริตี้กับดารานั้นต่างกันยังไง?

…..เหล่า เซเลบ ที่หลายคนอาจเรียกง่ายๆ สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ไฮโซ” นั้นนอกจากจะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ มีความสามารถ มีชาติตระกูล ที่สำคัญอีกอย่างนั่นคือ ความสวย ความเริ่ด ที่มาเป็นตัวช่วยการันตีว่า งานไหนงานนั้น ถ้าเธอมาเยือน ช่างภาพ นักข่าว จะต้องรุมล้อมไม่น้อยกว่าดาราชั้นแนวหน้าแน่นอน

…..วันนี้ เลยขอจัดอันดับ 10 เซเลบริตี้สาว สุดฮ็อต ที่สวยเทียบชั้นดารา มาให้ได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆตา ดูกันให้เห็นจะๆ กันไปเลยว่า ดารา กับ เซเลบ ยุคนี้ใครจะเจิดได้ใจกว่ากัน

 


10.พีช – สิตมน ผลดี
….หลาย คนอาจรู้จักเธอในฐานะ ภรรยาของพระเอกสุดหล่ออย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่เธอคนนี้เป็นเจ้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ Q Concept Store และนอกจากนั้น สาวคนนี้คือเพื่อนซี้ของ ชมพู่ อารยา ที่ได้ร่วมหุ้นกันเปิดร้านขายตุ๊กตาบลายธ์ด้วยกันอีก จึงไม่แปลกถ้าจะคุ้นหน้าเธอในแวดวงงานสังคมบ๊อย..บ่อย

 

 


9.หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ
….ฮ็อต จนเทียบชั้นดาราอีกคน ก็คือเธอคนนี้ หนูแหวน ปวริศา ทายาศคนเดียวของ ปัญญชลี เพ็ญชาติ ผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยลำดับต้นๆ เธอเริ่มต้นความฮ็อตของเธอด้วยการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยบทบาทพิธีกร และที่หลายคนให้ความสนใจสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้น ธุระกิจพาสาวไทยไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ


 


8.เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์
….เธอ คนนี้ได้ชื่อว่าเป็นเซเลบที่ใครๆ ก็อยากเชิญให้มาร่วมงาน แทบจะแย่งตัวกัน เพราะความที่เธอเป็นคนน่ารัก พูดเก่ง ยิ้มหวาน และมีดีกรีด้านแฟชั่นจากอังกฤษ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้เธอถนัดเป็นที่สุด


 


7.ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์
….ปอ ศีกัญญา ทายาทกิจการโรงแรม เรอเนสซองส์ สาวฮ็อตที่เรียกแสงแฟลช ได้ทุกงาน เพราะเธอคือเซเลบสาวร่างเล็ก แต่มีสไตล์โด่ดเด่นไม่เป็นรองใคร แถมด้วยหน้าตาสวยโฉบเฉี่ยวของเธอ


 
6.เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล
….ทายาท เบญจรงคกุล อดีตผู้ก่อตั้งดีแทค เป็นที่รู้จักของนักข่าวเมื่อครั้งที่เธอคบหาดูใจกับ พระเอกฮ็อตอย่าง ชาคริต แย้มนาม หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นเซเลบสาวที่ต้องการตัว มาร่วมงานอีเว้นท์มากที่สุดอีกคน



 


5.หญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล
….เจ้า ของแบรนด์กระเป๋าที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อย่าง แมงมุม ชื่อเดียวกันกับเจ้าตัว ธิดาสาวคนโตของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เธอกลายเป็นแฟชั่นสตาร์ตัวแม่ ที่บรรดาเหล่าพีอาร์ต้องการตัวมากที่สุด เพราะงานไหนที่เธอมาเยือน งานนั้นเริ่ดแน่นอน


 


4.กิฟต์-สรัญทร เตชะไพบูลย์
….เจ้า แม่วงการแฟชั่น ที่การันตีได้ด้วยตำแหน่งหน้าที่การงาน แบรนด์เมเนเจอร์ เวอร์ซาเช่ ลูกสาวคนสวยของตระกูล เตชะไพบูลย์ ที่พบเห็นเธอแทบจะทุกงานอีเว้นท์ ด้วยความโด่ดเด่นมีสไตล์ในการแต่งตัวที่หาใครเทียบไม่ได้ แค่นี้เธอก็ฮ็อตแซงดาราหลายคนได้แล้ว


 

 


3.หญิงแอร์-ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล
….นอก จากความสวยของเธอแล้ว ร้านฟลามิงโก ที่เธอปั้นมากับมือและออกแบบดีไซด์เสื้อผ้าทุกตัว ก็กลายเป็นร้านฮ็อตที่เหล่าบรรดาเซเลบด้วยกันช่วยกันอุดหนุนอย่างคับคั่ง


 

 


2.มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย
….ลูก สาวคนโตของ พลเอกไพโรจน์ พานิชสมัย สาวสวยที่มีดีกรีเป็นนักร้องเก่าจากค่ายอาร์เอส ที่ตอนนี้เธอผันตัวเองมาสู่วงการบันเทิงด้วยการประเดิมบทนางเอกของภาพยนตร์ โทรทัศน์ของท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นที่เรียบร้อย

 

 

 




1.แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์
….วินาที นี้ใครจะฮ็อตเท่าเธอคนนี้ไม่มีอีกแล้ว ทายาทคนสวย แห่งตระกูลจิราธิวัฒน์ เจ้าของห้างเซ็นทรัล ที่ใครๆ ก็ให้ความสนใจ เพราะนอกจากเธอจะหน้าตาสวยเทียบชั้นนางเอกแล้ว เธอยังมีความสามารถในการร้องเพลง และที่สำคัญเธอคนนี้คือเซเลบรุ่นเล็กที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

26 พ.ค. 54 เวลา 00:23 162,311 19 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...