เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ!! กับท่า แพลงกิง ยอดฮิต ถึงขนาดเปลือยกายถ่ายกันแล้ว

โผล่อีก หนุ่มออสซี่ เปลือยกายทำท่า แพลงกิง อ้างเป็นภาพที่ดีที่สุด

นายไซ มอน คาร์วิว พนักงานบริษัทวัย 25ปี ชาวออสเตรเลีย เปลือยกายทำท่า แพลงกิง ที่หลายคนทั่วโลกบ้าคลั่ง ฮิตในอินเตอร์เน็ต บนรูปปั้นเอลิซ่า ในเมืองเพิร์ท โดยเขาคว่ำหน้าให้มือทั้งสองข้างของรูปปั้นชูร่างเปลือยเปล่า กลางแม่น้ำสวอน ในออสเตรเลีย เพื่อดึงดูดความสนใจ

นาย ไซมอน อ้างว่า เพื่อนของเขาและหลายๆคนที่เห็นภาพ ต่างชื่นชมว่านี่คือการโพสท่าแพลงกิงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา และเพื่อนที่พักอาศัยในบ้านเดียวกันต่างภูมิใจที่ได้อยู่กับคนที่โด่งดังใน ขณะนี้ นอกจากนี้ไซมอนยังให้สัมภาษณ์กับสื่ออสเตรเลียด้วยว่า หลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับคำชื่นชมจากผู้สนับสนุนอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม ความนิยมของท่าแพลงกิง ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความอันตรายที่เกิดขึ้นเพราะก่อนหน้านี้ นายแอคตัน บีล ชายออสเตรเลีย วัย20ปี พยายาม ทำท่าแพลงกิง บนราวระเบียงอพาร์ตเมนต์สูงเจ็ดชั้น แล้วร่วงลงมาเสียชีวิต

นายแอคตัน บีล ชายออสเตรเลีย วัย20ปี เสียชีวิตจากการทำท่าแผลง แพลงกิง

และ การทำท่าแพลงกิงในกาละเทศะที่ไม่เหมาะสม ก็อาจเกิดปัญหาได้ อย่างเช่นพนักงานของบริษัทซานโตส ผู้ผลิตน้ำมันและก๊าซรายใหญ่ของออสเตรเลีย 2 ราย ทำท่าแพลงกิง บนปล่องไฟสูงถึง 60 เมตร จนผู้บริหารบริษัท มีคำสั่งให้ไล่ออกพนักงานทั้ง 2 คน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...