ข้อเสียของการมี SEX มากเกินไป

 

บางคนบอกว่าเรื่องของกามารมณ์นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดี เป็นสิ่งที่ลามกอนาจาร ความจริงแล้วจะพูดแบบนั้นก็คงไม่ถูก เพราะเรื่องของเซ็กซ์นั้นเป็นเรื่องของธรรมชาติ ที่คนและสัตว์ต่างก็ต้องการ แต่การแสดงออกถึงเรื่องเซ็กซ์ต่างหากที่หากไม่ถูกจังหวะ ไม่ถูกกาลเวลา หรือแสดงออกในที่โจ่งแจ้งนั้นต่างหากจึงจะเป็นสิ่งที่ไม่ดี

 

เพราะความจริงแล้ว มนุษย์ทุกคนคงไม่มีใครปฏิเสธว่า ทุกช่วงระยะเวลาของการมี sex นั้น ร่างกายของคุณได้รับการกระตุ้นอารมณ์ ซึ่งความรู้สึกที่ได้นั้น คุณเองก็พึงพอใจและหลงไหลมัน หลังจากที่คุณสำเร็จความใคร่ ในช่วงจังหวะนั้นเองที่ร่างกายและจิตใจของคุณ ได้รับการปลดปล่อยออกมา ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือ การหมุนเวียนของเลือด ฮอร์โมนต่างๆ และภาวะทางอารมณ์ที่เปี่ยมสุข ซึ่งภาวะหรือความรู้สึกเมื่อได้ถึงจุดสุดยอดนั้น เป็นความสุข และยังสามารถลดความเจ็บปวดของร่างกายได้อีกด้วย


แต่การหมกมุ่นกับเซ็กซ์มากเกินไป ประเภทวันละหลายๆ รอบนั้น ก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะแทนที่จะเป็นของดี แต่จะกลายเป็นของเสียไปได้ เพราะการมีเซ็กซ์มากครั้งในแต่ละวัน ย่อมทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมแน่นอน เช่น

- เบื่ออาหาร
- อ่อนเพลีย
- พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจะทรุดโทรม
- ออกกำลังกายไม่ไหว เพราะอ่อนเพลียอยู่แล้ว
- สมองมึนซึม ประสาทมึนชาได้
- เกิดอาการแทรกซ้อนได้ง่าย เพราะร่างกายไม่สมบูรณ์แข็งแรงเป็นปกติเหมือนบุคคลอื่นๆ
- ในที่สุดก็ไม่สามารถประกอบกามกิจได้เหมือนเดิม เพราะหมดพลัง!!!
- ยิ่งในกรณีที่ใช้ยาที่ทาแล้วทำให้เกิดความทนทาน ทำให้สามารถมีเซ็กซ์ได้ยาวนานเป็นพิเศษ ก็ยิ่งเสื่อมสมรรถาพเร็วขึ้น

เซ็กซ์เป็นสิ่งที่ดีงาม เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิต เปรียบเสมือนอาหารที่วิเศษ ก่อให้เกิดความสดชื่นแจ่มใส ชีวิตมีความสุขสบาย ความเครียดเหือดหายไปได้ แต่อะไรที่มากเกินไปย่อมเป็นสิ่งที่ไม่ดี ... ระวังไว้หน่อยก็ดีนะค่ะ หนุ่มๆ ทั้งหลาย

24 พ.ย. 52 เวลา 07:20 90,675 20 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...