"สตีเวน ไทเลอร์"ออกปากยอมรับเคยลองมีเซ็กซ์กับผู้ชาย

กับภาพที่โดนวิจารณ์ว่าเหมือนป้ามากกว่าลุง

หลังจากที่ถูกสงสัยมานานกับภาพลักษณ์แต่งตัวจัดจนเหมือนเกย์เข้าไปทุกวันๆ มาตอนนี้"สตีเวน ไทเลอร์"นักร้องสุดฉูดฉาดจากวง"Aerosmith"ออกมายอมรับแล้วว่าครั้งหนึ่งเขาเคยลองมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มแต่ไม่ปลื้ม
       
       สตีเวน ไทเลอร์ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในรายการ American Idol ได้ออกมายอมรับถึงประสบการณ์ชีวิตของเขาว่าครั้งหนึ่งเคยลองมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายมาแล้ว เมื่อครั้งที่เขายังเป็นหนุ่มแต่ว่านั่นไม่เหมาะกับตัวเขาเลย
       
       "เซ็กซ์แบบเกย์ไม่เหมาะกับผมเลย ผมเคยลองมาแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ผมยังหนุ่มๆ แต่ผมก็ทำไม่ลง"
       
       สตีเวน ร็อกเกอร์วัย 63 ปี เคยแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง และเมื่อไม่นานนี้เขามีข่าวกำลังออกเดทอยู่กับ เอริน แบรดี ซึ่งสาวๆส่วนมากต่างก็ไม่ไว้ใจเขามากเท่าไหร่เนื่องจากภาพลักษณ์ที่หลุดโลกมากเกินไป
       
       "ผมไม่เคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่เชื่อใจผมจริงๆเลย ผมผู้ชายคนนี้ยืนอยู่บนเวทีพร้อมกับความบ้าแบบสุดๆ มันเกินกว่าชีวิตส่วนตัวผม ส่วนตัวผมออกแบบไว้ให้มันเหนือที่สุดของที่สุด บ้าบอ น่าสะอิดสะเอียด อย่างที่เห็นๆกันอยู่"
       
       นอกจากนั้นยังมีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่ได้เผยให้ใครรับรู้ถึงเครื่องเคราส่วนตัว ที่ครั้งหนึ่งมือกลอง Guns ‘N Roses อย่าง สตีเวน แอดเลอร์ เคยออกมาบอกว่า สตีเวน ไทเลอร์ เป็นหนึ่งในบรรดาร็อกสตาร์ที่มีขนาดไอ้จ้อนใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้
       
       "ยาเพิ่มขนาดพวกนั้นไม่เวิร์คเลย ผมลองมาหมดแล้ว! หลังจากได้เห็นของสตีเวนที่รายล้อมด้วยมือสาวๆถึง 5 คน ผมรู้สึกโชคดี ถ้าผมถอดเสื้อผ้าออกหมดหลังจากนั้นนะ ผมคงไม่เหลืออะไรแล้วล่ะ!"
       
       

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...