พิธีศพ "อุเอฮาร่า มิยู" - พ่อเปรยลูกสาวอยากกลับบ้าน

พิธีศพของนางแบบสาว "อุเอฮาร่า มิยู" ที่ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว ได้ถูกจัดขึ้นที่บ้านเกิดของเธอ พร้อมเหล่าญาติและเพื่อนสนิท ที่มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย
       
       พิธีศพของ อุเอฮาร่า มิยู ได้จัดขึ้นที่บ้านเกิดของเธอที่ คาโกชิมะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค. หลังจากนางแบบสาวชื่อดังจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอตายกับลูกบิดประตูเมื่อสัปดาห์ก่อนที่อพาร์ตเมนต์ในกรุงโตเกียว
       
       ในงานศพที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเศร้าโศกเสียใจมีบิดาวัย 79 ปีของผู้เสียชีวิตทำหน้าที่เจ้าภาพศพ และพี่ชายพี่สาวทั้ง 9 คนของเธอก็มาพร้อมกันในวันนั้นด้วย ส่วนมารดาของ อุเอฮาร่า มิยู ได้เสียชีวิตไปในเดือน มี.ค. เมื่อปีก่อนแล้ว
       
       ระหว่างการกล่าวไว้อาลัยกับผู้มาร่วมงานจำนวนประมาณ 70 ชีวิต พ่อของเธอได้กล่าวถึงลูกสาวคนเล็กเป็นครั้งสุดท้ายว่า "เธอเคยบอกว่าอยากจะกลับบ้านที่ทาเนะกาชิมะ เธอยังบอกว่าอยากจะไปอยู่กับแม่บนสวรรค์ ผมพยายามคุยกับลูกจนคิดว่าเธอไม่เป็นไรแล้ว แต่กลับได้ยินข่าวการเสียชีวิตในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น บางทีอาจจะมีอะไรที่ผมสามารถทำได้มากกว่านั้นก็ได้"
       
       อุเอฮาร่า เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวที่มีลูกถึง 10 คน และตัดสินใจเดินทางออกจากบ้านเกิดที่เป็นเมืองเล็ก ๆ ทางภาคใต้ของประเทศสู่กรุงโตเกียวเพื่อสานฝันอาชีพในวงการบันเทิง ซึ่งผู้เป็นพ่อกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมอยากให้เธอได้สามารถทำอะไรเพื่อความสำเร็จของตัวเอง ซึ่งจะเป็นสิ่งที่สามารถตอบแทนชุมชนที่เติบโตขึ้นมาด้วย ต้องขออภัยต่อทุกท่านสำหรับสิ่งที่ลูกได้ทำลงไป เธอคงจะไม่สามารถตอบแทนบ้านเกิดได้อีกแล้ว"
       
       สาววัย 24 ปี ที่มีชื่อจริงว่า มุตสึมิ ฟุจิซากิ ถูกเรียกว่าเป็น "ไอดอลบ้านจน" หลังจากโด่งดังขึ้นมาจากประวัติส่วนตัวที่พิเศษและไม่เหมือนใคร กับการเกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างขัดสน และมีพี่น้องถึง 10 คน
       
       อาลัยไอดอลบ้านจนคนสวย "อุเอฮาร่า มิยู" ฆ่าตัวตายหลังผิดหวังในรัก

 

       

 

Miyu Uehara
Miyu Uehara
Miyu Uehara
Miyu Uehara
       



 

21 พ.ค. 54 เวลา 06:35 11,194 21 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...