เรื่องเล่า ของเด็กที่รอดจากการจมนํ้า

เรื่องเล่า ของเด็กที่รอดจากการจมน้ำ
 
เรื่อง นี้เป็นเรื่องจริงที่ผมได้พบตอนวันหยุดยาว ช่วงวันวิสาขบูชาที่ผ่านมา พอดีผมได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ที่จังหวัดพิษณุโลก พอดีบ้านย่าของผมอยู่ติดแม่น้ำน่าน พอกลับไปถึงก็ได้ยินข่าวว่ามีคนจมน้ำตาย 3 ศพ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ แต่ก็สนใจตรงที่ว่าในเหตุการณ์นั้นมีเด็กอายุ 9 ขวบ ที่รอดตายมาได้

เด็กคนนั้นเล่าว่า ในเวลากลางวัน วันที่เกิดเหตุ ตาของเค้า ได้พาหลานไปเล่นน้ำที่แม่น้ำ 3 คน ซึ่งรวมถึงตัวเค้าด้วย (มีเด็ก อายุ12 ส่วนตัวเค้าอายุ 9 ขวบ และน้องอายุ 3 ขวบ ) โดยมีตานั่งดูแลอยู่บนฝั่ง

เค้าเล่าต่อไปว่า ระหว่างที่เล่นน้ำอยู่นั้น พี่เค้าที่อายุ 12 ได้ตกตะพักน้ำ(พื้นที่ไม่เรียบอยู่ใต้น้ำ หรือหลุมที่อยู่ใต้น้ำ) ตาจึงอุ้มหลานที่อายุ 3 ขวบ เดินไปช่วย เพราะน้ำลึกประมาณแค่เอวผู้ใหญ่ ระหว่างที่ตากำลังดึงพี่เค้าอยู่นั้น ก็มีเงาดำๆโผล่มาจากน้ำ แล้วกดหัวตาเค้าลงไป ตัวเค้าตกใจจึงวิ่งมาบนฝั่งร้องให้คนช่วย พอคนลงไปช่วย ก็ไม่เห็นทั้ง 3 คนนั้นแล้ว

ชาวบ้านจึงช่วยกันค้นหาศพ เจอเพียงแค่ศพเด็กที่อายุ12 ไม่พบอีก2ศพที่เหลือ จนผ่านไปหลายวันญาติจึงต้องเข้าทรง คนทรงบอกให้ทำพิธีจุดธูปและยิงปืน น่าแปลกครับศพโผล่ขึ้นมาแถวนั้น โดยที่ไม่ลอยไปไหนเลย ทั้งๆที่วันแรกดำหากันจนทั่วแล้ว และแม่น้ำก็ไหลอยู่ตลอดเวลา

น่ากลัวมากครับ เพราะบ้านย่าผมติดอยู่ริมแม่น้ำด้วย และก็น่าสงสารเด็กมากครับ
#เด็กจมนํ้า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 พ.ค. 54 เวลา 22:02 1,548 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...