คลิปแมสได้รับรางวัล Website ยอดนิยม อันดับที่ 27 จาก Truehits.net

วันที่ 20 พ.ค. บริษัทศูนย์วิจัยนวัตกรรรมอินเทอร์เน็ตไทย จำกัด บริษัท ร่วมทุน สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ หรือ สวทช. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดย บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการตรวจสอบและประมวลผลสถิติการเยี่ยมชมเว็บไซต์ประเทศไทย (Truehits.net ทรูฮิต) เพื่อให่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน มีระบบมาตรฐานกลางในการตรวจสอบสถิติการเยี่ยมชมเว็บไซต์ภายในประเทศ โดยในปีนี้ เว็บไซต์คลิปแมสดอทคอม ได้รับรางวัลอันดับที่ 27 ขึ้นจากอันดับที่ 37 เมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา นับเป็นการไต่ลำดับที่สูงขึ้นถึง 10 อันดับ!

ทั้งนี้ การจัดงานประกาศมอบรางวัลเว็บไซต์ยอดนิยม หรือ Truehits.net Web Awards 2010 ครั้งนี้ จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 โดยลักษณะงานเป็นการมอบรางวัลให้กับเว็บไซต์สมาชิก ที่มีสถิติการเยี่ยมชมเฉลี่ยตลอดทั้งปี สูงที่สุด 40 อันดับแรก และเว็บไซต์ของแต่ละหมวด เพื่อเป็นกำลังใจ และผลักดันให้เกิดการพัฒนาในวงการอินเทอร์เน็ตไทย

ทีมงานคลิปแมสขอขอบคุณท่านจอมยุทธ์ และ เพื่อนสมาชิกที่น่ารักทุกท่าน ทำให้คลิปแมสเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง และ มั่นคง อย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าในปีต่อๆ ไป เราจะก้าวไปข้างหน้ายิ่งขึ้นไปอีก และ เราจะไม่หยุดนำสิ่งดีๆ มาให้ กับเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน








20 พ.ค. 54 เวลา 21:56 4,968 64 490
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...