เดอะ กิ๊ก” .. ของปาเกียว ที่เล่นเอาบ้านเกือบแตก

 

 

“เดอะ กิ๊ก” ของปาเกียว ที่เล่นเอาบ้านเกือบแตก(อย่าพลาด)(ภาคแรก)


 

 ที่เล่นเอาบ้านเกือบแตก(อย่าพลาด)(ภาคแรก)
 
ช่วงนี้สตั๊ดสีเงินกำลังจดจ่อว่าปาเกียวว่าจะขึ้นชกกับใครเป็นคิวต่อไป สำหรับสตั๊ดสีเงินแล้วจะใครก็ได้แต่ขอให้มาสู้ไม่ใช่มาหนีเหมือนตอนต่อยกับ มอสลีย์ อันนั้นก็น่าเบื่อเกิ๊น
ก่อนจะไปดูเดอะ กิ๊กทั้งหลายของปาเกียว ต้องบอกก่อนว่าพี่เกียวแกมีข่าวกับผู้หญิงเยอะมาก แม้ว่าความจริงพี่เกียวจะมีภรรเมียอยู่แล้วคือ จิงกี้ (น่าจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว) พร้อมลูกพ่วงอีก 4 แต่ก็อย่างว่านะตามประสาคนดัง ทำอะไรกับผู้หญิงคนไหนก็มักตกเป็นข่าว สำหรับนางแรกเป็นดาราสาวฟิลิปปินส์ที่ชื่อ วาเลเรีย คอนเซปซิออน มีข่าวกับพี่เกียวเมื่อนานหลายปีมาแล้วเพราะเคยแสดงหนังกับปาเกียวเรื่อง “Anak ng Kumander” แล้วดันไปมีฉากด๊วฟจริงจนมีข่าวว่าเมียพี่เกียวเคืองมากถึงกับส่งข้อความไป เตือนให้น้องอยู่ห่างๆ จากสามีเธอไว้ ฝั่งน้องวาเลเรียก็ออกมาร้องห่มร้องไห้ผ่านสื่อว่าไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งกับ พี่เกียว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่เรื่องซาไปตามระเบียบ เป็นอันจบข่าว แล้วรอดูเดอะ กิ๊กภาคสองของพี่เกียวกันต่อนะจ้ะ
ตอนถ่ายแบบ

หนังที่เล่นด้วยกัน
 


ฉากสะด๊วฟที่เล่นเอาบ้านเกือบแตก

แก้ข่าว









 




มีบ้านเล็กบ้านน้อยระวังโดนเมียตัวจริงน็อคนะเฮีย

ตัวอย่างตอนต่อไป รอชมนะจ้ะ

 




ดราราสาวรายนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นข่าวกับปาเกียว เธอชื่อ Ara Mina ชนวนเหตุก็มาจากหนังเรื่อง “Anak ng Kumander” อีกแล้ว ข่าวบอกว่าปาเกียวไปซื้อบ้านซื้อรถให้นางเอกสาวรายนี้ แถมมีข่าวว่าจะหมั้นหมายกันด้วย แต่ฝ่ายหญิงก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ก็เป็นอันจบข่าวไปอีกราย




ขอบอกว่ามากส์



ขึ้นปกกับเมียปาเกียว

ตอนด๊วฟกับปาเกียวในหนัง


เฮ้ย ยังไงๆ

หน้าตาเฮียเคลิ้มมาก


 






จบแล้วจ้า

ตัวอย่างตอนต่อไป ของภาค 3

 
 


 
19 พ.ค. 54 เวลา 19:15 10,882 14 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...