เร่งช่วยเด็กหญิง 8 ขวบ หลังถูกแม่ฉีดโบทอกซ์ หวังให้เป็นดารา

หลังจากที่สื่ออังกฤษรายงานว่า นางเคอร์รี่ แคมป์เบลล์ คุณแม่วัย 34 ปี ชาวเบอร์มิงแฮม ได้ทำการรฉีดโบทอกซ์ทุกๆ 3 เดือน เข้าที่หน้าผาก ริมฝีปาก และรอบดวงตา ของด.ญ.บริทนีย์ ลูกสาวตั้งแต่อายุเพียง 8 ขวบ เพื่อให้ผิวหนังเอิบอิ่ม มีชีวิตชีวา โดยสารโบทอกซ์เหล่านี้จะสั่งซื้อออนไลน์จากอินเตอร์เน็ต เพือหวังว่าวันหนึ่ง  ด.ญ.บริทนีย์ จะต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงตั้งแต่วัยเยาว์ อีกทั้งยัง ต้องโกนขนที่ขึ้นตามร่างกายให้ผิวเรียบเนียน รวมทั้งขนที่ขึ้นบนอวัยวะเพศก็จะต้องโกนออกทุกๆเดือน

แน่นอนว่าหลังจากที่สื่อต่างๆ เสนอข่าวของเธอ หลายคนต่างจับจ้องมองจากหลายๆฝ่าย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม บางส่วนระบุว่าเป็นเรื่องอันตรายมากหากมีผู้ปกครองนำวิธีนี้ไปเลียนแบบแล้วใช้กับเด็กๆ มันไม่จำเป็นเลยที่พวกเขาต้องรับการฉีดสารเคมีเข้าไปในร่างกายตั้งแต่วัยเยาว์ เพราะอาจมีความเสี่ยงในอนาคต ทั้งนี้มีผู้ปกครองหลายคนร้องเรียนไปยังศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เพื่อเข้ารับตัวเด็กมาดูแล และอยู่กับกับญาติๆในสหรัฐไปก่อน ระหว่างสอบสวนผู้เป็นแม่

ด้าน นางเคอร์รี่ กล่าวว่า เธอจะไม่ฉีดสารแปลกปลอมใดๆให้กับลูกสาวอีกแล้ว สิ่งที่ทำไปทั้งหมดตนรู้สึกผิด ยอมรับว่าต้องการให้ลูกสาวโตขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าและรูปร่างที่เป็นดั่งดาราชื่อดัง ไม่ได้ต้องการทำร้าย และให้เกิดอันตรายแก่ลูกสาวแต่อย่างใด

“ฉันรู้ว่า วันหนึ่ง บริทนีย์จะต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์ นักแสดง หรือนางแบบ การฉีดสารโบทอกซ์ลงไปถือว่าเป็นการเริ่มต้นสู่วงการบันเทิง ใครหลายคนที่อ่านข่าวเรื่องราวของฉันคงคิดว่า ฉันเป็นแม่ที่ไร้ความรับผิดชอบ แต่ฉันยืนยันว่า โบทอกซ์และสารฟิลเลอร์ที่ฉีดลงไปนั้นปลอดภัย และที่สำคัญที่ทำลงไปไม่ใช่เพราะจะต้องการทำร้ายลูก แต่ทำไปด้วยความรัก ” นางเคอร์รี่กล่าว

คนทั่วโลกที่รู้เรื่องราวของฉันต่างเกลียดกับพฤติกรรมที่ฉันทำลงไป แต่อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ฉันต้องต่อสู้เพื่อให้นำตัวลูกสาวกลับมาให้ได้ ขอโอกาสนี้เป็นครั้งสุดท้ายและสัญญาว่า ต่อจากนี้ไปจะไม่ฉีดโบทอกซ์ให้กับลูกสาวอีกแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...