ช็อค! พบตุ๊กแกในซองจดหมาย หลังซื้อของจากอีเบย์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางฟิลิปา เดอเรน (Phillipa Durrant) วัย 44ปี จากหมู่บ้านฟินช์ แฮมสเตด เมืองเบิร์กเชียร์ (Finchampstead in Berkshire) พบตุ๊กแกในซองจดหมายที่สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์อีเบย์ เว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ยอดนิยม

ตุ๊กแกตัวนี้มีชื่อว่า ซาฮาร่า มันถูกส่งมาจากเมืองเซดเจฟอร์ดใกล้เมืองเบอร์มิงแฮม (Sedgeford near Birmingham)ด้วยระยะทางกว่า 100ไมล์ (ประมาณ 160 กม.) พร้อมกับเข็มขัดซึ่งเป็นสินค้าที่นางเดอเรนสั่งซื้อจากนางลิซ่า ริชาร์ดสัน (Lisa Richardson) ซึ่งเป็นเจ้าของตุ๊กแก ลูกสาวของเธอเป็นคนเปิดซองจดหมายและพบตุ๊กแกลายเสือดาวอยู่ข้างๆเข็มขัด มันมีท่าทีเหนื่อยล้าและเธอกลัวว่ามันจะมีพิษ จึงรีบพามันไปพบสัตวแพทย์

ด้านนางริชาร์ดสันเจ้าของเจ้าซาฮาร่าเล่าว่า ก่อนจะแพ็คเข็มขัดใส่ซองเธอวางมันไว้ข้างๆแทงค์น้ำซึ่งเป็นที่อยู่ของมัน เธอไม่รู้เลยว่ามันหายไปจนกระทั่งเธอนำอาหารมาให้มันในตอนดึก ทุกคนช่วยกันหามันจนถึงตีสอง แล้วในตอนเช้าเธอก็ได้รับอีเมลล์จากเดอเรนว่าตุ๊กแกอยู่กับเธอ และมันก็ถูกส่งกลับบ้าน และสร้างความประหลาดใจให้ครอบครัวริชาร์ดสันอีกครั้งเมื่อเจ้าซาฮาร่าเป็นเพศผู้ไม่ใช่เพศเมียอย่างที่พวกเข้าใจ นางริชาร์ดสันจึงตั้งใจจะเปลี่ยนชื่อมันจาก ซาฮาร่า เป็น บิดเดอร์

 


 

18 พ.ค. 54 เวลา 16:07 2,590 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...