“ไฮโซแพรว” ฉุน แจ้งความ “มดดำ” หมิ่นประมาท รับไม่ได้แฉมีอะไรกับคนขับรถ

“ไฮโซแพรว” ฉุนขาด แจ้งความ “มดดำ” หมิ่นประมาท รับไม่ได้อีกฝ่ายแฉเคยมีอะไรกับคนขับรถ บอก ข่าวทำให้เสื่อมเสีย ต้องโดนครอบครัวและลูกค้าถามซึ่งทำให้รู้สึกอับอายมาก เจ้าตัวประกาศกร้าวมดดำต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อ ส่วนข่าวลือมดดำมาขอจำนำรถกับตนนั้นไม่ขอตอบ โบ้ยให้ไปถามคู่กรณีเอง
       
       เป็นเรื่องเป็นราวอีกจนได้เมื่อดีเจฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” แห่งแฉแต่เช้า ได้ออกโรงแฉไฮโซ “แพรว ภูษณิศา พงศาโภคิน” เจ้าของธุรกิจสปาชื่อดังด้วยถ้อยคำว่า "อีแพรวสปา ใครสถาปนาให้เป็นไฮโซ อีนี่มันร่าน เลือกคนขับรถหน้าตาดี เพื่อเอามาสนองตัณหามันเอง" งานนี้ทำเอาไฮโซแพรวฉุนขาด ตัดสินใจแจ้งความที่สน.โคกคราม ในข้อหาหมิ่นประมาทกับมดดำเป็นที่เรียบร้อย โดยไฮโซแพรวได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงการตัดสินใจเข้าแจ้งความในครั้งนี้ว่า...
       
       “ทางตำรวจก็รับแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่จะเป็นยังไงต่อนั้นยังไม่ทราบค่ะ เพราะทางครอบครัวแพรวเป็นคนจัดการ ที่แจ้งความเพราะรู้สึกว่ามดดำเขาพูดจาแรงไปนิดนึง ด้วยตัวเราไมได้ฟังที่เขาพูดเองหรอกค่ะ แต่มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังทางที่บ้านเองพอรู้เรื่องก็โทรมาถามกันวุ่นวายว่าเราเป็นอย่างที่พูดจริงรึเปล่า”
       
       “คือสิ่งที่มดดำเขาพูดมันทำให้เราเสียหายมาก ด้วยความที่เราเองก็ไม่ใช่ดารา นักแสดง หรือคนของประชาชน เราเป็นนักธุรกิจพอมาด่าเราแรงขนาดนี้ก็รู้สึกว่ารับไม่ได้ อีกอย่างมันทำให้เราเสียหายทางด้านธุรกิจ ลูกค้าก็โทรมาถามว่าคุณแพรวทำอย่างนั้นจริงเหรอ ไม่น่าเชื่อเลย เห็นเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่ทำไมมีนิสัยแบบนี้ พอเราได้ฟังแล้วเราก็รู้สึกซีเรียสกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ประเด็นที่มาว่าเราไปมีอะไรกับคนขับรถ เรารู้สึกว่ามันแรงไปมากสำหรับผู้หญิง”
       
       รับ เคยเปลี่ยนชื่อจาก “แวว” เป็น “แพรว” จวกเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมยัน ไม่เคยมีอะไรกับคนขับรถของตัวเอง ส่วนข่าวลือมดดำมาขอจำนำรถกับตนนั้นไม่ขอตอบ โบ้ยให้ไปถามมดดำเอง
       
       “เรื่องชื่อของเราที่บอกว่าชื่อแววมาก่อน บอกเลยว่าตรงนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา ซึ่งตรงนี้เราไม่ได้ซีเรียสกับมันเท่าไหร่ แต่กับเรื่องที่บอกว่าไปมีอะไรกับคนขับรถนี่มันแรงมาก พ่อแม่ ครอบครัวเรารับไม่ได้ อายค่ะ และเราไม่ต้องการอะไรเลยจริงๆ นอกจากให้มดดำออกมาขอโทษผ่านสื่อเพราะว่าเวลาที่เขาด่าเราเขาด่าเราผ่านสื่อ เราก็ต้องการให้เขาขอโทษผ่านสื่อเท่านั้นเอง เท่านั้นเองไม่ได้ต้องการอะไรเลย เพราะมันแรงเกินที่จะรับไหว”
       
       “ถ้ามันเป็นเรื่องจริงเราจะไม่ออกมาพูดเลยสักนิดเดียว แต่ถึงมันจะเป็นเรื่องมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแพรว คืออย่างที่บอกเราไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เราเป็นนักธุรกิจ แล้วนี่มันไม่เป็นความจริงเลยแม้สักนิดเดียว เราเลยรู้สึกรับไม่ได้ มันเสียหายไปถึงธุรกิจของเรา ส่วนเรื่องที่มดดำเอารถมาจำนำไว้กับเรา คงต้องไปถามเขาเองจะดีกว่าค่ะ แพรวไม่ขอพูดจะดีที่สุด บอกตรงๆ ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับมดดำเป็นการส่วนตัวเลย ไม่เคยคุยอะไรกัน แต่น้องสาวแพรวสนิทกับเขาก็เท่านั้นเอง แต่ตัวเราไม่เคยยุ่งเกี่ยวหรือเกี่ยวข้องใดๆ กันค่ะ”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...