Mile High Club ชมรมคนชอบ "เสียวระฟ้า"



เขาบอกว่า เขาคือคนแรกที่คิดจะมีเซ็กซ์บนเครื่องบิน เพราะฉะนั้นเขาต้องเป็นคนที่กล้าสุดสุด อีกทั้งเป็นนักบินก็ต้องทำอะไรรวดเร็วว่องไวปานกามนิตหนุ่มอยู่แล้ว ดังนั้น "ลอว์เรนซ์ สเปอร์รี" วิศวกรผู้ชาญ ฉลาดจึงคิดค้นระบบ auto-pilot ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าระบบบินอัตโนมัตินี้ให้ประโยชน์อย่างมากกับนักบิน หากคิดจะมีเซ็กซ์กลางเวหา

จนเวลาผ่านล่วงเลยมา ธุรกิจอากาศยานเพื่อการพาณิชย์เติบโตอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด จนกระทั่งเกิดขึ้นมาเป็นสโมสร Mile High Club ซึ่งได้แนวคิดมาว่าถ้าผู้โดยสารชายหญิงเป็นคู่รัก เป็นสามีภรรยา เป็นแฟน เป็นกิ๊ก เกิดนั่งมาด้วยกันแล้วทำไมพวกเขาจะมีเซ็กซ์ด้วยกันบนเครื่องบินไม่ได้ล่ะ โดยจะเป็นที่นั่งผูโดยสารหรือในห้องน้ำก็ได้ไม่ว่ากัน ขอแค่เป็นสมาชิกของสโมสรเราเท่านั้นสโมสร

 

มีคน 16 ล้านคนคลิกเข้าไปหาคำว่า Mile High Club ด้วยกูเกิ้ล
เพราะอยากรู้เรื่องว่ามีสายการบินที่ให้บริการมีเซ็กซ์บนเครื่องบินได้จริงหรือ
ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่ามีจริง แต่รับเฉพาะสมาชิกเท่านั้น



เช่น BoomBoomPlane มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สายการบินนี้ให้บริการสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการมีเซ็กซ์บนเครื่องบินจริง ที่ทางบนเครื่องของเราก็กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมและมีความเป็นส่วนตัว ส่วนค่าบริการคิดชั่วโมงละ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 30,000 บาท ยิ่งถ้าเป็นเครื่องบินลำใหญ่อย่าง ซูเปอร์จัมโบ้ก็ยิ่งสะดวกสบายกว่าเครื่องบินเล็กไอพ่น

ย้ำ อีกทีว่า เขารับเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ใครอยากแสวงหาประสบการณ์แบบใหม่ก็ลองไปศึกษาดูกันเอง ระวังนิดหนึ่งก็ตอนเครื่องตกหลุมอากาศ เพราะมันจะหลุดเอาน่ะสิ


 

ที่มา : MIX MAGAZINE

13 พ.ค. 54 เวลา 17:28 7,966 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...