เรื่องจริงของผู้ชาย ที่ผู้หญิง(อาจ)ไม่รู้

  เรื่องจริง ที่ผู้หญิง(อาจ)ไม่รู้  

เบื่อๆ เซ็งๆ อ่านหนังสือแล้วง่วง คิดไม่ออก บอกไม่ถูก อยากอัพ แต่ไม่อยากคิด (เจ้าของบล็อกใกล้บ้า) 

ใครที่เป็น ผู้ชาย เคยเจอคำถามที่ไม่รู้จะตอบยังไงจากเพื่อนผู้หญิงไหมครับ เช่น มังกรกินหมี่คืออะไร? เชื่อเหอะ ถ้าไม่สนิทกันมากๆ มันก็ยากที่จะอธิบายได้ แต่โชคดี ที่ผมค่อนข้างจะสนิทกับเพื่อนสาว(แอร๊ยยยยยยย หนูเปล่าเป็นกระเทย) บวกด้วยความหน้าด้าน(ชั้นมิแคร์) ทำให้ผมต้องกลายเป็นที่ระบายความใคร่(รู้) ของเพื่อนสาวในหลายๆครั้ง 

ลองเอาคำถาม หรือข้อสงสัยที่เพื่อนๆผม มักจะถาม หรือสงสัยมาให้อ่านกัน แก้เซ็ง ในภาวะที่ตรรกะของผมตีบตัน เหมือนคนอั้นขี้ มาหลายวัน เอ้า...ลองไปดูว่า มีข้อไหนที่กำลังสงสัย อยู่หรือป่ะ

๑.เรื่องฉี่ : หลายคนสงสัยว่า ทำไมเวลาผู้ชายฉี่ ถึงใช้เวลาน้อยกว่าผู้หญิง ผมขออธิบายเป็นฉากๆดังต่อไปนี้ ... ขั้นแรกเดิน เข้าไปที่ล็อกโถฉี่(ส่วนใหญ่จะผู้ชายจะเลี่ยงล็อกที่อยู่ติดกะจก เพราะกลัวตกใจเงาตัวเอง หรือรู้สึกเกร็ง ถ้าไอ้ที่มันกำลังส่องกระจก หันมามองหน้า), ขั้นตอนที่สองรูดซิป และควักเอากระบอกฉี่ออกมา(เคยเจอคนมือบอน ไปเขียนที่โถฉี่ว่า "อนาคตของชาติ อยู่ในมือของท่าน" แหม มันช่างคิดได้), ขั้นตอนที่สาม ฉี่ ซะสิครับ(ตอนที่ฉี่ อาจจะแอบมองล็อกข้างๆ อารมณ์ประมาณว่า โถ...ฉี่สบายเหมือนโถกูไหมวะ บางรายตอนฉี่ อาจจะเกิดอาการสบายตัว จนขนลุกซู่ อาจจะหดคอสั่นสยิวกิ้ว และเผลอเปล่งเสียงครางในลำคอ อาาาาาา), ขั้นตอนที่สี่ เขย่าก่อนเก็บ เพราะอาจมีหยดฉี่ติดที่ปลายกระบอกฉี่, ขั้นตอนที่ห้า เก็บกระบอกฉี่ รูดซิปกางเกง, ขั้นตอนที่หก บาง รายอาจล้างมือ และส่องกระจกดูความหล่อ(แต่เชื่อเถอะ หลายคน ฉี่เสร็จแล้วเดินออกมาโดยไม่ล้างมือ)... สรุปเวลารวมที่ใช้ในการฉี่จริงๆ ไม่ถึง ๓ นาที

                                                                      

๒.มังกรกินหมี่ : ฮั่นแน่ )

                                                                       

๓.ผู้ชายมีประสาทแยกการรับรู้ที่แย่มาก : คุณ ผู้หญิงทั้งหลาย เคยโดนแฟนตวาดเวลาไปชวนคุยหรือจุ้นจ้านเวลาเขาขับรถไหมครับ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะผู้ชายเราไม่ค่อยมีความสามารถในการที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาพร้อมๆกันได้ เวลาผู้ชายขับรถ สมาธิก็จะอยู่ที่ถนนอย่างเดียว จึงไม่แปลกถ้าเขาจะอารมณ์เสีย ถ้ามีใครไปทำสมาธิของเขากระเจิง (เวลาไปอ่านหนังสือกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง พวกเจ๊แก อ่านหนังสือ กินขนม และเมาท์เรื่องแฟนภายในเวลาเดียวกัน ม่างเทพคอดๆ) ... เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว สาวๆก็ไม่ต้องงอนนะจ๊ะ ถ้าคุยกับแฟนตอนที่เขากำลังอ่านหนังสือหรือดูTV แล้วเขาจะหันมาพูดว่า "เมื่อกี๊พูดว่าไรนะ"

                                                                        

๔.ผู้ชายเก่งในการมองมุมตรง แต่ห่วยในการมองมุมข้าง : นี่ เป็นสาเหตุว่าทำไมผู้ชายถึงจอดรถเข้าซองเก่งกว่าผู้หญิง(ผมขับรถยนต์ยังไม่ เป็น แต่สังเกตเอาจากนั่งรถกับเพื่อน+อ่านเจอในหนังสือ) แต่พอจะมองสาวสวยๆที่อยู่ในรัศมีสายตา กลับจะต้องหันไปมองทั้งตัว ตรงข้ามกับผู้หญิงชิมิ ที่สามารถแอบมองหนุ่มหล่อแบบที่ว่าแฟนที่ไปด้วยกัน ไม่รู้ด้วยซ้ำ

ก็กะว่าจะอัพให้ยาวกว่านี้ แต่วันนี้ไอเดียตีบตัน เพิ่ม ซักหน่อย อัพสั้น แต่ขยันซอย 

                                                                         

๕.สันดานดิบของผู้ชาย ก็คือ ความก้าวร้าว : ไม่ ต้องงงว่าทำไมบางครั้งพวกผม ชอบใช้กำลัง และความรุนแรง นั่นก็เพราะมันเป็นสัญชาตญาณที่ธรรมชาติได้มอบให้ไว้ ... ธรรมชาติสร้างให้สัตว์ตัวผู้ส่วนใหญ่ต้องแข็งแรง ป่าเถื่อน ก้าวร้าว และดุร้าย เพียงแต่มนุษย์ได้วางกฎเกณฑ์ เพื่อควบคุมสิ่งเหล่านั้นเอาไว้ และเรียนรู้ที่จะใช้ปัญญา เหตุผล เพื่อตัดสินปัญหาได้มากกว่าสัตว์ชนิดอื่นๆ แต่... ให้รู้ไว้เลยว่า ความก้าวร้าว และสัญชาตญาณดิบนั้นมันไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่เรารู้วิธีที่จะควบคุม และระบายออกทางอื่น เช่น การเล่นกีฬา และการผจญภัย ทำอะไรท้าทายๆ ...ว่าแล้ว ขอหยิกหัวนมตัวเองเล่น ระบายความเถื่อน อ๊าววววววส์ 

ปุจแฉ : ผู้ชายต่างจากนมกล่องยังไง???
วิแสดชแน : คำตอบอยู่ในข้อ ๑ ข้างบน ผู้ชายเขย่าก่อนเก็บ แต่นมกล่อง เขย่าก่อนเปิด อะคึก อะคึก 

 

posted by watchi  in side-ED-log  from exteen blog


9 พ.ค. 54 เวลา 13:48 10,539 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...