บุกจับ!! เจ้าบ่าวคางานแต่ง ข้อหาพยายามฆ่า

รวบเจ้าบ่าวคางานแต่ง หลังพาพวกยิงปืนใส่คู่อริปางตายตั้งแต่ปี 51 ญาติหอบหลักทรัพย์ประกันตัว เข้าพิธีจนเสร็จ ก่อนถูกส่งฟ้องศาล

เมื่อ เวลา 06.30 น. วันที่ 5 พ.ค.พ.ต.อ.เอกกร อะภิวัต ผกก.สภ.นายูง จ.อุดรธานี นำกำลัง พร้อมหมายจับในคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 78 หมู่ 9 ต.นายูง ซึ่งกำลังทำพิธีสู่ขวัญแต่งงานอยู่ภายในบ้าน จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี เลขที่ จ.1452/2551 ลงวันที่19 มี.ค.51 จับกุมตัว นายไพบูลย์ ศรีเมือง อายุ 23 ปี เจ้าบ่าว ในข้อหาร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในขณะเดียวกันญาติ และแขกที่มาร่วมงานกำลังตั้งแถวขบวนขันหมากนับพันคน พากันแตกตื่นตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเจ้าบ่าวขึ้นรถ ทำให้บรรดาญาติเจ้าบ่าวหลายสิบคนไม่พอใจ ได้แห่ตามกันมาที่โรงพัก และหวิดวางมวยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายไพบูลย์ ศรีเมือง ให้การว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค.51 ตนกับเพื่อนคือ นายประดิษฐ์ นันทแพทย์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่192 หมู่9 ต.นายูง ได้ชวนกันไปเที่ยวงานบุญพระเวส ที่วัดห้วยทราย ต.นายูง เพื่อชมการแสดงหมอลำ แล้วเจอหญิงสาววัยรุ่น จึงเข้าไปจีบ แต่แล้วมีวัยรุ่นเจ้าถิ่น จำนวน 7-8 คน ไม่พอใจที่มาจีบแฟนสาวของเจ้าถิ่น ทั้งหมดได้มารุมกระทืบตนทั้งสองคน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แล้วพากันวิ่งหลบหนีออกมา จากนั้น จึงได้พากันกลับบ้าน แล้วไปเอาปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 ที่บ้าน มายิงใส่คู่อริขณะนั่งล้อมวงดื่มสุราอยู่ที่บ้านเลขที่35 หมู่3 ต.โนนทอง อ.นายูง ทำให้ นายปริวัฒน์ เสนนามนตรี และ นายอุทิตย์ชัย กินเมือง ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.เอกกร กล่าวว่า หลังทราบว่านายไพบูลย์ กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน จึงนำกำลังไปจับกุมได้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ญาติเจ้าบ่าวได้นำหลักทรัพย์มาประกันตัวออกไป เพื่อเข้าพิธีแต่งงานให้แล้วเสร็จ ก่อนจะมาพบพนักงานสอบสวน ในเวลา 09.00 น. วันที่ 6 พ.ค. เพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป.

ฝั่งเจ้าสาว อายหนักเสียทั้งเงินทั้งหน้าจะฆ่าตัวตาย
6 พ.ค. 54 เวลา 22:11 2,654 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...