หนังอีโรติค 3 มิติเรื่องแรก ทำเงินทั่วโลกแล้วกว่า 200 ล้าน

ภาพยนตร์อีโรติค 3 มิติ เรื่องแรกของโลก ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 6.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 201 ล้านบาท

 

โดยยอดรายได้เมื่อนับถึงวันที่ 2พ.ค.ที่ผ่านมา ของภาพยนตร์เรื่อง "3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy" ทำเงินเฉพาะในฮ่องกง ซึ่งเป็นประเทศผู้ผลิตแล้วกว่า 4.1 ล้านเหรียญ (123 ล้านบาท) ในไต้หวัน 1.75 ล้านเหรียญ และ 8.7 แสนเหรียญ ในออสเตรเลีย เฉพาะการฉายในเมืองบริสเบน เมลเบิร์น และซิดนีย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวจีนขนาดใหญ่

 

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวใช้ทุนสร้างไปทั้งสิ้น 3.5 ล้านเหรียญ ซึ่งเปิดตัวในฮ่องกงเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นการผสมผสานเทคนิคทางภาพยนตร์สมัยใหม่ เข้ากับเรื่องราวพื้นบ้านของจีน ที่เป็นเรื่องราวของบัณฑิตหนุ่มที่ตกอยู่ในวังวนของกิเลสตัณหา

 

เฉพาะในฮ่องกง 3D Sex and Zen เปิดตัวด้วยรายได้ในการฉายวันแรกที่ 3.6 แสนเหรียญ ซึ่งถือเป็นรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดในประวัติศาสตร์ของฮ่องกง เหนือภาพยนตร์เรื่อง"อวตาร" ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ที่ 3.4 แสนเหรียญ ขณะที่รายได้ 4.1 ล้านเหรียญ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดประจำปีนี้ไปโดย ปริยาย เหนือภาพยนตร์เรื่อง "I Love Hong Kong" ที่ทำรายได้รวม 3.3 ล้านเหรียญ ที่ฉายในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังได้แรงหนุนจากกลุ่มนักท่องเที่ยวจากจีนแผ่นดินใหญ่ที่ระบบการ จัดเรตติ้งภาพยนตร์ยังไม่มีการนำมาใช้ และรวมถึงการจัดฉายในโรงภาพยนตร์เฉพาะผู้หญิง

 

3D Sex and Zen เป็นการนำภาพยนตร์ฮ่องกงในชื่อเดียวกัน เมื่อปี 1991 กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง และยังคงมีหนทางอีกยาวไกลในตารางหนังทำเงินของฮ่องกง และอาจเอาชนะ อวตาร ซึ่งทำรายได้รวมไปทั้งสิ้น 23 ล้านเหรียญในการฉายเวอร์ชันแรก และรวมอีก 4 แสนเหรียญจากการฉายในเวอร์ชันขยาย โดยมีกำหนดการฉายในเกาหลีใต้ในวันที่ 12 พ.ค. และฝรั่งเศส อินเดีย และอิตาลี ในเดือนมิถุนายนนี้


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...