ฮือฮา!! " เอมม่า วัตสัน " คว้าผู้หญิงแต่งกายดีที่สุดของโลก

       ฮือฮา "Glamour" ยก "เอมม่า วัตสัน" คว้าผู้หญิงแต่งกายดีที่สุดของโลก โค่น"เชอรีล โคล"

 

            สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ว่า นิตยสาร"Glamour"ได้จัดอันดับผู้หญิงที่แต่งกายดีที่สุดของโลก ปรากฎว่า อันดับหนึ่ง ตกเป็นของ"เอ็มม่า วัตสัน"ดาราหญิงชื่อดังจากภาพยนตร์"แฮร์รี่ พ็อตเตอร์"โดยแซงหน้า"เชอรีล โคล"ซึ่งปีที่แล้วคว้าแชมป์ และปีนี้คว้าอันดับ 2 อันดับ 3 ได้แก่ คริสเต็น สจ๊วต ดาราสาวยอดนิยมจาก"Twilight"อันดับ 4 ได้แก่ แดนนี่ มิน๊อก อันดับ 5 ได้แก่ อเล็กซา ชุง อันดับ 6 ได้แก่ ริฮันน่า อันดับ 7 ได้แก่เคท มอส อันดับ 8 ได้แก่ เบล็ค ลีฟลี่ อันดับ 9 ได้แก่ โอลิเวีย ปาเลอร์โม และอันดับ 10 ได้แก่ ลี มิเชลล์

 

 

ส่วนศิลปินดังที่คว้่ารางวัลในอันดับต่ำกว่าท๊อปเทนได้แก่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อันดับ 11.วิคตอเรีย เบ็คแฮม อันดับ 15,เซียนน่า มิลเล่อร์,อันดับ 16,ไดแอนน์ ครูเกอร์ อันดับ 17 ,ซาแมนธ่า คาเมรอน ภริยาผู้นำอังกฤษ อันดับ 20,ซูริ ครุยส์ ลูกสาวของทอม คลุยส์ อันดับ 22 ,ไคทร่า ไนท์ลีย์ อันดับ 24,เลดี้ กาก้า อันดับ 30,คิมเดเชี่ยน อันดับ 31,ไมรี่ย์ ไซรัส อันดับ 32


รายงานระบุว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้ร่วงจากอันดับ 7 เมื่อปีที่แล้ว เป็นอันดับ 15 ส่วนที่สร้างความเซอร์ไพร็สก็คือ ซูริ ครุยส์ ลูกสาวของทอม ครุยส์ ซึ่งยังเยาว์วัย แต่กลับร่วมติดอันดับผู้หญิงแต่งกายดีที่สุดของโลกด้วย

 

สำหรับซาแมนธ่า คาเมรอน สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอังกฤษ นับเป็นการติดอันดับเป็นครั้งแรกของเธอ ขณะที่"เอ็มม่า วัตสัน"แชมป์ผู้หญิงแต่งกายดีที่สุดในโลกนั้น มีข่าวลือว่า ได้เซ็นสัญญาด้วยตัวเลข 6 หลัก เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ"Lancecome" อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ยังมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเธอว่า เธอได้ถูกเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยกลั่นแกล้ง จนเป็นเหตุให้เธอต้องประกาศพักการเรียน แต่เจ้าตัวออกมาปฎิเสธ


เอ็มม่า วัตสัน


เชอรีล โคล


คริสเต็น สจ๊วต


วิคตอเรีย เบ็คแฮม


ซาแมนธ่า คาเมรอน


ซูริ ครุยส์


เลดี้ กาก้า

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...