อึ้ง!! หนุ่มจีนสุดหื่น ดูดนมแฟนสาว กลางกรุงเซี่ยงไฮ

อึ้ง! หนุ่มจีน ดูดนมแฟนสาว กลางถนนสาธารณะ กรุงเชี่ยงไฮ้

           สื่อ ของจีนรายงานว่าคู่หนุ่มสาวคู่หนึ่ง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ โดยผู้ที่เดินผ่านไปมาบนถนนกรุงเชียงไฮ้ สามารถบันทึกภาพได้

เหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 เมษายน บริเวณทางเข้าร้านค้า บนถนนเตียนหลิน กรุงเชี่ยงไฮ้ มีชายคนหนึ่ง บรรเลงลีลารักด้วยการดูดหน้าอกแฟนสาวโดยไม่อายสายตาประชาชนที่เดินผ่านไปมา ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้ามาห้าม และจับกุมตัวไปดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อย โดยรายงานระบุว่าทั้งสองคนเป็นคู่รักกัน แต่ขณะนั้นอ้างว่ามีอาการมึนเมาสุรา จึงเกิดเหตุเช่นนั้นขึ้น

ทั้งนี้หลังจากที่วีดิโอดังกล่าวเผยแพร่ในเว็บไซต์ ชาวจีนที่เห็นคลิป ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า ก่อน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาห้ามและจับกุมตัว เหตุใดผู้ที่ยืนดู และผู้ที่ถ่ายคลิปนี้ถึงไม่ว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม อีกทั้งยังหัวเราะขำขัน  เนื่องการกระทำโล่งแจ้งเช่นนี้ เป็นสิ่งที่น่าอายมากสำหรับคู่รักคู่นี้

ขณะ เดียวกันก็มีฝ่ายที่โจมตีผู้ชายว่า กระทำสิ่งที่น่าอายกลางที่สาธารณะเช่นนี้เช่นนี้ได้อย่างไร  เพราะไม่มีอะไรยืนยันว่า เขาทั้งสองมีอาการมึนเมา บางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า พวกเขาอาจจะติดยาเสพติดด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...