เกือบตาย เพราะละเมอ เคยเป็นกันมั๊ย??

เกือบตาย เพราะละเมอ เคยเป็นกันมั้ย??
 
ดิฉันเป็นคนนึงที่เวลานอนหลับจะละเมอบ่อยมาก (คนนอนข้างๆเล่าให้ฟัง) ไม่ว่าพูดอะไรออกมาก็แล้วแต่ในขณะหลับ เริ่มเรื่องเรยแล้วกันค่ะ

ตอนนั้นดิฉันเองยังเด็กประมาณ ป.5-6 ได้ ตอนปิดเทอมก็จะไปเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัด จะไปประจำทุกปีช่วงสงกรานต์ มีอยู่คืนหนึ่ง(ป้าเล่าให้ฟัง) ก็นอนบนบ้านชั้น 2 นอนกับป้าแล้วลูกของป้าอีกสองคน ตอนนั้นดิฉันนอนริมประตูนอนพื้นกับพี่สาว(ลูกป้าคนโต) ส่วนป้านอนบนเตียงกับน้อง ป้าเล่าให้ฟังว่าคืนนั้นเค้าเห็นดิฉันนอนดิ้นมาก เดี๋ยวเอาแขนเอาขาไปฟาดกับพนังเสียงดัง แล้วก็เงียบไป ป้าก็เรยนอนหลับต่อ แกคงคิดว่ากลางวันดิฉันคงเล่นมาก ซักพักป้าก็ตื่นอีกเพราะมีคนเสียงเปิดประตู ป้าบอกว่าป้าเห้นฉันลุกออกจากที่นอน เปิดประตู ป้าแกเรยตะโกนถามฉันว่าจะลุกไปไหน แต่ฉันไม่ตอบ ฉันเดินออกมาเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ตรงหัวบันได ด้วยความที่เรียกแล้วดิฉันไม่ขานแกเรยลุกมาดู แกบอกว่าแกจับฉันไว้ตรงหัวบันได ดีนะที่จับทันไม่งั้นตกลงไปแน่เรย ป้าก็จูงฉันกลับมานอน พอตอนเช้าก็มาเล่าให้ดิฉันฟัง

ดิฉันก็บอกป้าว่า "แล้วตอนนั้นหนูหลับหรอ" แกบอกว่าใช่หลับตา เหมือนเดินละเมอออกมา" ดิฉันเรยถามต่อว่า "แล้วป้าปลุกหนูเข้ามานอนหรอ" ป้าแกตกใจแล้วถามฉันกลับว่า "อ้าวเมื่อคืนแกยังคุยกับป้าเรย แกไม่รู้เรื่องเรยหรอว่าแกไปยืนอยู่ตรงหัวบันไดน่ะ" (อยากบอกไม่รู้เรื่องจิงๆ) หลังจากนั้น เรยสวดมนต์ก่อนนอนตลอดเรยค่ะ
sponsor links
#ละเมอ #นอน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 พ.ค. 54 เวลา 07:24 2,063 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...