หวาดเสียว รปภ. ผลักหนุ่มคลั่งฯ ตกตึก

สื่อออนไลน์จีน โพสต์คลิป หนุ่มจีน คลั่ง ทุ่มก้อนอิฐจากดาดฟ้าใส่รถที่จอดด้านล่าง ได้รับความเสียหาย ขณะ รปภ.พยายามเข้าห้ามปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ สุดท้ายใช้วิธีผลักตกตึกที่มีเบาะลมรองรับ
       
       สื่อออนไลน์ อ้างคำกล่าวของผู้อยู่ในเหตุการณ์ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาบ่ายสอง ของวันที่ 25 เมษายน คาดว่าชายจีนคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งเพราะรู้สึกว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมอะไรสักอย่าง จึงปินไปบนดาดฟ้าของตึกสูงสองชั้น ทุ่มอิฐก้อนใหญ๋ ใส่รถที่จอดด้านล่าง รปภ.ของอาคารข้างเคียงเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจพร้อมกับที่ตนเองรีบรุดไปเพื่อระงับ ปลอบให้ชายดังกล่าวสงบอารมณ์
       
       หลังจากเจรจาไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวยังคงทุ่มอิฐใส่รถทุกคันด้านล่าง ดังนั้น เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายเสี่ยงเกิดความเสียหายทั้งกับชีวิตและทรัพย์สินมากไปกว่านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนกับ รปภ. ให้ผลักหนุ่มคลั่งตกตึกลงมา โดยมีเบาะลมที่ตำรวจดับเพลิงเปิดเตรียมไว้รองรับด้างล่าง ซึ่งในที่สุด เหตุการณ์ก็จบลงตามแผนฯ และหนุ่มคลั่งคนนี้ ก็ถูกรวบตัวไปสอบสวนที่โรงพักต่อไป
       
       จากคลิปดังกล่าว สร้างความหวาดเสียวให้กับชาวเน็ตฯ ที่แสดงความเห็นไปต่างๆ นานา บ้างวิจารณ์ว่าตำรวจไม่ควรวางแผนและให้รปภ. ไปเสี่ยงเพราะไม่เคยผ่านการฝึกปฏิบัติการนี้ และหากผิดพลาด ก็เป็นอันตรายทั้งชีวิตตนเองและหนุ่มคลั่ง แต่อีกด้านหนึ่งก็เห็นใจเจ้าหน้าที่ฯ โดยว่า น่าจะเป็นเพราะหากเจ้าหน้าที่เข้าไป จะยิ่งทำให้คนร้ายหวาดระแวง ไม่ไว้ใจและปัญหาอาจไม่สิ้นสุดลงแบบนี้


 

Man Throw a Brick Smashed Cars, A Guard Pushed It Down the Stairs  





http://www.manager.co.th/China/ViewNews.aspx?NewsID=9540000053675
 

3 พ.ค. 54 เวลา 11:42 7,149 18 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...