เจ้าชายวิลเลียม และ พระชายา จุมพิตต่อหน้าประชาชน!!

 

ลอนดอน 29 เม.ย.- เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงวิลเลียมแห่งเวลส์ พระชายาเสด็จออกที่ระเบียงพระราชวังบักกิงแฮมเมื่อเวลา 19.27 น. จุมพิตกัน 2 ครั้ง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดีของคลื่นมหาชนที่มาเฝ้าชมพระบารมีหน้าพระราชวัง

                     คู่บ่าวสาวใหม่ออกมาโบกมือให้กับประชาชนพร้อมด้วยสมาชิกราชวงศ์อังกฤษพร้อม หน้าและครอบครัวมิดเดิลตัน ทั้งคู่เพิ่งเสร็จสิ้นพระราชพิธีเสกสมรสที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ เมื่อเวลา 18.12 น.วันนี้ตามเวลาในไทย หลังจากใช้เวลาประกอบพิธีราว 1 ชั่วโมง โดยมีแขกในพิธี 1,900 คนประกอบด้วย สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ สมาชิกราชวงศ์ต่างประเทศ นักการทูต ญาติมิตรของครอบครัวมิดเดิลตันและของคู่บ่าวสาว พระราชพิธีเสกสมรสดำเนินไปอย่างราบรื่น ข่าวระบุว่าดูเหมือนเจ้าชายวิลเลียมตรัสชมเจ้าสาวว่า สวยมากเมื่อเธอเดินมายืนเคียงข้างก่อนเริ่มพิธี

                    ส่วนที่ด้านนอกมหาวิหาร ประชาชนซึ่งชมการถ่ายทอดสดส่งเสียงแสดงความยินดีต่อทุกประโยคที่ทั้งคู่ให้ คำสัตย์ปฏิญญา และเมื่ออัครสังฆราชแห่งแคนเทอร์เบอร์รี ประกาศให้เป็นสามีภรรยา ประชาชนเรือนหมื่นต่างโห่ร้องเห็นชอบอย่างกึกก้องจนสามารถได้ยินเข้าไปถึง ข้างในมหาวิหาร คู่บ่าวสาวต่างมองหน้าและยิ้มให้กันตลอดการประกอบพิธี. - สำนักข่าวไทย

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...