เรามาทำความรู้จักกับ ภาพยนต์ Thor : เทพเจ้าสายฟ้า กันดีกว่า

วันที่เข้าฉาย 2011-04-28
แนวหนังดราม่า,แอ็คชั่น,ผจญภัย
ผู้กำกับเคนเนธ บรานาห์
นักแสดงคริส เฮมส์เวิร์ธ, นาตาลี พอร์ตแมน, แคท เดนนิ่งส์, แอ นโธนี ฮอปกิ้น, ไอดริส เอลบา, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เรย์ สตีเวนสัน

                         พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และมาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนต์ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์อีพิคผจญภัย Thor ที่ขยายขอบเขตโลกของมาร์เวล ยูนิเวิร์ส จากโลกยุคปัจจุบัน ไปสู่ดินแดน  แอสการ์ด ตัวละครเอกของเรื่องนี้คือ ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) นักรบผู้แกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง ผู้ซึ่งการกระทำไร้การยั้งคิดของเขา ได้จุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ธอร์ถูก โอดิน (แอนโธนี ฮ็อปกินส์) บิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และจำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย มีอิทธิพลอย่างรุนแรงต่อธอร์ เพราะเธอกลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไร เมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขา ได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของแอสการ์ด มาจู่โจมโลกมนุษย์

—————————————-

เกี่ยวกับภาพยนตร์

                        พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส และมาร์เวล เอนเตอร์เทนเม้นต์ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ “Thor” ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากอาณาจักรซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ที่เคยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านรุ่นแล้วรุ่นเล่า

                     ภาพยนตร์ผจญภัยเอพิคสุดอลังการอย่าง “Thor” ก้าวข้ามจักรวาลแห่งมาร์เวล ตั้งแต่โลกในยุคปัจจุบัน ไปจนถึงอาณาจักรอันสุดลึกลับแห่งแอสการ์ด หัวใจของเรื่องนี้ก็คือธอร์ผู้ยิ่งใหญ่ เป็นนักรบผู้ทรงพลานุภาพแต่หยิ่งยโส ซึ่งการกระทำอันไร้ความยั้งคิดของเขาทำให้เกิดสงครามโบราณกาล ผลก็คือ ธอร์ถูกเนรเทศลงมายังโลก ที่ซึ่งเขาต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมนุษย์ เมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดในโลกของธอร์ ส่งอำนาจมืดมาบุกโลก ธอร์จึงได้เรียนรู้ถึงการเป็นวีรบุรุษตัวจริง

“Thor” คือเรื่องราวการเดินทางของชายผู้หนึ่ง จากเจ้าชายที่เอาแต่ใจ ผู้เกิดมาเพื่อครองบัลลังก์ จนกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้ถ่อมตน และได้รับสิทธิ์ที่จะเป็นผู้นำ

                       พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส และมาร์เวล เอนเตอร์เทนเม้นต์ ภูมิใจเสนอ ผลงานการสร้างของ มาร์เวล สตูดิโอส์ ผลงานการกำกับของ เคนเนธ บรานาห์ “Thor” นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ, นาตาลี พอร์ตแมน, ทอม ฮิดเดิลสตัน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, แค็ท เดนนิ่งส์, คลาร์ก เกร็กก์, คอล์ม ฟีโอเร่, เรย์ สตีเวนสัน, ไอดริส เอลบ้า, ไจมี่ อเล็กซานเดอร์, ทาดาโนบุ อาซาโน่, โจชัวร์ ดัลลัส พร้อมด้วย เรอเน่ รุสโซ่ และแอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้รับบทเป็นโอดิน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เคนเนธ บรานาห์ บทภาพยนตร์เป็นฝีมือการเขียนบทของ แอชลี่ย์ เอ๊ดเวิร์ด มิลเลอร์ และแซ็ค สเตนทซ์ และดอน เพย์น จากเรื่องที่ เจ ไมเคิล สแตร็คซินสกี้ และมาร์ก โพรโทเซวิช เป็นผู้คิดสร้างขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย เควิน ฟีก ทีมผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ อลัน ไฟน์, สแตน ลี, เดวิด ไมเซล, แพทริเซีย วิทเชอร์, หลุยส์ ดีเอสโพซิโต้ ผู้กำกับภาพ ได้แก่ แฮริส แซมบาร์ลูคอส, บีเอสซี, โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ได้แก่ โบ เวลช์, ผู้ลำดับภาพ ได้แก่ พอล รูเบลล์, เอซีอี, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ได้แก่ อเล็กซานดร้า เบิร์น ทีมผู้อำนวยการสร้างร่วม ได้แก่ เคร็ก ไคล และวิคตอเรีย อาลอนโซ่, มิวสิค ซูเปอร์ไวเซอร์ ได้แก่ เดฟ จอร์แดน, ดนตรีประกอบเป็นฝีมือการประพันธ์ของ แพทริค ดอยล์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการจัดเรต   www.Thor.Marvel.com

 

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...