หวานรายวัน "โรเบิร์ต แพททินสัน - คริสเท่น สจ๊วร์ต" จูบเมามัน ไม่แคร์สื่อ

 

                                            เรียกว่าหวานรายวันได้เลย สำหรับคู่รัก พระนางคู่ขวัญจากหนังแวมไพร์สุดฮิต “Twilight” หนุ่ม “โรเบิร์ต แพททินสัน” และ สาว “คริสเท่น สจ๊วร์ต” เพราะล่าสุดโดนมือไว จับภาพได้คาหนังคาเขา ขณะกำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม ในงานเบิกฤกษ์ ปฐมทัศน์ หนังใหม่ ของ หนุ่ม “แพททินสัน” เรื่อง “Water for Elephants” ที่นิวยอร์ก คืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

    

    

ในงานปาร์ตี้ ล่าสุด

    

สำหรับ ข่าวครั้งนี้ คงการันตีได้ว่า ทั้งคู่ยังรักกันอย่างเหนียวแน่นหนึบ กลบข่าวลือ รักมีรูรั่วได้ซะสนิทเลยทีเดียว โดยเริ่มแรก “แพททินสัน” เข้างานมาอย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย แต่พอเสร็จงานตรงนี้ เขาก็ยกพลไปปาร์ตี้กันต่อ ปรากฏว่า สาวสวย “คริสเท่น”   โผล่มา กับ “แพททินสัน” พร้อมพ่อ-แม่  ซึ่งตอนจบ แหล่งข่าวระบุว่า “คริสเท่น”  ที่มาในชุดเดรสสวยหรู เดินจับมือกับ “แพททินสัน”  ที่ หล่อลากกระชากใจสาว ในชุดทักซิโดดำ ออกมาจากงานปาร์ตี้อย่างกะหนุงกะหนิง และพอเข้าไปในรถ ทั้งคู่ก็จูบปากกันอย่างหวานหยดย้อย ทำเอาฝ่ายหญิงอายม่วนต้วนไปเลย

    

แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวถึงคู่รักคู่นี้ว่า “เธอสวยมาก”  และ ยังกล่าวอีกว่า ทั้งคู่นั่งอยู่ที่โต๊ะ แบบไม่ยอมห่างจากกัน นั่งจิบเบียร์ ไม่สนแชมเปญ โดยตลอดงานเลี้ยงทั้งสองคนไม่ได้แสดงพฤติกรรมอะไรที่เกินเลย “พวกเขาน่ารักกันทั้งคู่” – “เข้ากับพ่อ และแม่ของเขาได้เป็นอย่างดี” ซึ่งทั้งหมดกลับบ้านตอนเวลาราวๆ 01.00 น. และอย่างที่บอกไปแล้ว ทั้งคู่เดินจับมือกันออกมาอย่างหวานแหวว และปฏิบัติตัวอย่างสุภาพมากๆ

    

    

ในงานๆหนึ่ง ก่อนหน้านี้

    

    

โรเบิร์ต แพททินสัน กับ คริสเท่น สจ๊วร์ต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...