“ไจ๋ไจ๋ F4” โต้ข่าว เปล่าเป็นโรคประสาท จนผอมซูบ

 

                                 ทำเอาบรรดาสาวๆ แฟนคลับ วง F4 ฉบับไต้หวัน เป็นงง อึ้งไปตามๆกัน หลัง ทราบข่าว หนุ่มหล่อ “โจวอี๋หมิน” หรือ “วิค” แห่งวง F4 ผอมซูบ ผิดหูผิดตา พร้อมกับมีข่าวลือว่า เขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโต้ข่าวว่า เป็นเพราะการทำงานหนักกับซีรีส์เรื่อง Returning Home ต่างหาก จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ได้ตั้งใจ

    

    

ปัจจุบัน

    

    

ในอดีต

    

                                             ทั้งนี้ ในงานอีเวนต์แถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง Living with Fashion ที่ปักกิ่ง เมื่อสัปดาห์ก่อน “โจวอี๋หมิน” หรือ “ไจ๋ไจ๋”  วัย 29 ปี แห่ง F4 ที่ได้ไปร่วมงาน ได้ตอบทุกคำถาม ถึงข่าวลือดังกล่าวว่า

    

“ผมต้องรับบทในซีรีส์เกี่ยวกับสงครามครับ เป็นงานที่หนักมาก น้ำหนักตัวเลยลด หลังจากนั้นได้บำรุงด้วยยาสมุนไพรจีน ถึงจะดีขึ้นมาบ้าง”

 

    

นอก จากนี้ เขายังบอกอีกว่า ตอนนี้น้ำหนักตัว เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้ว พร้อมกับกล่าวว่า “ตอนนี้ผมก็ดีขึ้นมาแล้วครับ มีข่าวลือเกี่ยวกับผมมากมาย มีกระทั่งที่บอกว่าผมเป็นเกย์ด้วย คุณเชื่อไหมล่ะครับ”

    

                    อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ช่วงการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Returning Home ที่ จีนแผ่นดินใหญ่ ปีที่ผ่านมา วิค มีปัญหาสุขภาพอย่างหนัก ทั้งการไม่อยากอาหาร และ ทานข้าวได้มื้อละคำสองคำเท่านั้น และยังมีโรคเกี่ยวกับท้อง และนอนไม่หลับตามมา ส่งผลให้เห็นชัดเจน ทั้งแก้มตอบ และ น้ำหนักตัวที่เหลือเพียงแค่ 58 กก. เท่านั้น

    

                    นั่น จึงกลายเป็นสาเหตุให้มีข่าวลือเรื่องโรคซึมเศร้าอีกครั้ง เนื่องจาก เขาเคยมีข่าว ต้องขอความช่วยเหลือจากจิตแพทย์ หลังต้องทนทุกข์กับโรคซึมเศร้ามาแล้ว เมื่อปี 2005

    

                 ด้าน เจ้าตัว และ ผู้จัดการส่วนตัว ต่างก็ปฏิเสธข่าวดังกล่าว เช่นกันว่า “ตามปกติเขาจะไปพบแพทย์ทุก ๆ 3 เดือนอยู่แล้ว หมอได้ให้ยาบางอย่าง เพื่อช่วยในการนอนหลับ แต่ไม่ใช่ยาประเภทระงับประสาทอย่างแน่นอน”

    

    

ปัจจุบัน

    

    

อดีตที่ผ่านมา

    

    

วง F4

21 เม.ย. 54 เวลา 23:52 8,622 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...