"เอ็ม39" ทุ่มค่าตัวดึง "อั้ม" เล่น "30ยังแจ๋ว"

 

 

"เอ็ม39" ทุ่มค่าตัวดึง "อั้ม" เล่น "30ยังแจ๋ว"
พระเอกเด็ก - "คิง" หวนกำกับฯ






ถึงขั้นออกปากว่าหนังเรื่อง "30 ยังแจ๋ว" ยังไงก็ต้องเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่ง เอ็ม 39 ทุ่มค่าตัวไม่อั้น ได้ "คิง"สมจริง ศรีสุภาพ นั่งแท่นกำกับฯ ด้วย

ซึ่ง "เอมี่" จันทิมา เลียวศิริกุล กรรมการผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ บริษัท เอ็ม 39 จำกัด เผยว่า
"ตอนนี้โปรเจ็กต์ต่อไป คือ หนังของพี่คิง(สมจริง) เป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ส่วนนักแสดงนางเอกลงตัวแล้ว คือ อั้ม(พัชราภา) ซึ่งเราทุ่มค่าตัวเต็มที่ คนจะคาดหวังว่าพอเราเอาอั้มมาเล่นต้องเห็นความเซ็กซี่ของเขา แต่คอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้ไม่ใช่ทางเซ็กซี่เลย แต่คอนเซ็ปต์อยู่ที่อายุของอั้ม ความเป็นสาวพันปีของเขามากกว่า ส่วนเรื่องความเซ็กซี่เราเชื่อว่าในตัวของอั้มเขามีอยู่แล้วเรื่องนี้ เราเลยใช้วิธีการแสดงจะเซ็กซี่ด้วยบทเอามานำเสนอ"






ทำไมต้องเป็น "อั้ม-พัชราภา"
"ที่อยากได้อั้มมาเล่นเพราะคอนเซ็ปต์ หนังพาไป และเรื่องนี้ใช้ชื่อชั่วคราวว่า 30 ยังแจ๋ว แล้วในเรื่องนางเอกต้องมีอายุเยอะกว่าพระเอกด้วย ในส่วนของพระเอกตอนนี้คุยอยู่ 2 คน แต่ต้องรอสรุปอีกครั้งแล้วค่อยบอกอีกทีว่าเป็นใคร ซึ่งพระเอกต้องอายุน้อยกว่านางเอกเพราะเป็นหนังรักต่างวัย เรื่องนี้คาดว่าน่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนมิ.ย.นี้ ตอนนี้เคลียร์คิวกับอั้มอยู่เพราะเราคุยกับอั้มหลายเดือนแล้ว แต่งานละครของอั้มเขาเลื่อนๆ ออกมาอีก"

"นอกจากงานหนังของพี่คิงแล้ว ยังมีงานหนังของผู้กำกับใหม่คือ คุณอ้น(นพพันธ์ บุญใหญ่) เป็นแนวโรแมนติกผสมฆาตกรรมนิดๆ ตั้งชื่อชั่วคราวว่า คิดถึง ซึ่งเรื่องนักแสดงทางเราก็วางตัวไว้บ้าง แต่ขอให้ชัวร์กว่านี้ถึงบอกได้ว่าเป็นใคร คาดว่าเปิดกล้องเร็วๆ นี้ค่ะ" บอสสาวกล่าว

19 เม.ย. 54 เวลา 18:07 5,687 7 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...