ทึ่ง! แฝดรุ่นน้อง เกิดวันเดียวกับ แฝดพี่ โอกาสเพียง 1 ใน 17 ล้าน

 

ทึ่ง! แฝดรุ่นน้อง เกิดวันเดียวกับ แฝดพี่ โอกาสเพียง 1 ใน 17 ล้าน

หลายๆ ครอบครัวมักใช้เวลาในการจัดงานวันเกิดให้กับลูก เพื่อแบ่งปันความสุขของพวกเขาตลอดทุกๆปี แต่ครอบครัวรายนี้ ลูกแฝด 2 ทั้งสองคู่ สร้างความฮือฮาด้วยการ เกิดในวันเดียวกัน จนกระทั่งกินเนสส์ บุ๊ค บันทึกว่า นับเป็นครอบครัวชาวอังกฤษเพียงพอครอบครัวเดียวของประเทศที่มีลูกแฝด 2 คู่ ที่เกิดวันเดียวกัน

โดยนางเทรซี่ บาเกแบน คุณแม่วัย 34 ปี ได้ให้กำเนิดลูกแฝดรุ่นน้องเป็นหญิง 2 ราย ที่ชื่อว่า ดอลซี่ และเอลีเซีย ซึ่งตรงกับวันเกิดกับลูกแฝดคู่แรกอายุ 3 ขวบของเด็กชายเดโก้ และอาร์มานี่ ซึ่ง ความเป็นไปได้ที่จะเป็นเช่นนี้มีน้อยมากๆ เพียง 1 ใน 17 ล้านคน เท่านั้น และอัตราส่วนนี้ นับว่ายากยิ่งกว่าการถูกล๊อตตอรี่รางวัลที่หนึ่ง ซึ่งมีอัตรา 1 ใน 14 ล้าน

นางเทรซี่ กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นคนที่โชคดีที่สุด ที่มีลูกฝาแฝดถึง 2 คู่ ทั้งยังเกิดในเวลาเดียวกัน นับเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง และลูกๆทั้งสี่คนก็มีความรัก เข้ากันได้ดี โดยเธอเล่าว่า ถ้า น้องสาวฝาแฝดคนไหนร้องไห้ จะมีพี่ชายคนหนึ่งคอยตามแม่มาดู พร้อมกับบอกว่า น้องร้องไห้ๆ จนกว่าน้องจะหยุดร้อง นอกจากนี้ เด็กชายฝาแฝดทั้งสอง จะแบ่งหน้าที่ในการดูแลน้องสาวฝาแฝด โดยเด็กชายอาร์มานี่ จะคอยดูแล ดอลซี่ ส่วนเด็กชายเดโก้ จะดูแลน้องเอลิเซีย

 

         ส่วน นายดาวูด บาเกแบน ผู้เป็นพ่อวัย 33 ปี ได้ทำงานเป็นผู้จัดการร้านค้าเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว พร้อมกับวางแผนฉลองวันเกิดอันยิ่งใหญ่ของแฝดทั้งสองรุ่นในปีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...