ถึงยุค สงกรานต์เสื่อม! ขายขี้หน้าต่างชาติ เต้นโป๊ โชว์เต้า คนดูเฮ


คลิปสาวเปลือกอก สงกรานต์สีลม

.

ถึงยุค สงกรานต์เสื่อม!ขายขี้หน้าต่างชาติ เต้นโป๊ โชว์เต้า คนดูเฮ

Mthai news: นานทีมีหน เมื่อวันสงกรานต์วนเวียนมาอีกครั้ง เหล่าบรรดาชาวไทยต่างถือโอกาสนี้ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เข้าวัดเข้าวาทำบุญ เพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในปีใหม่ไทย วัฒนธรรมอันสวยงามที่คนไทยหวงแหน สืบทอดมาตั้งแต่โบราณ

นานไป สังคมเปลี่ยน สงกรานต์ จากการรดน้ำกลายเป็นสาดน้ำ ความรุนแรงเพิ่มขึ้น ความสนุกสนานเพิ่มขึ้น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตัวช่วยสร้างความครึกครื้น มีดนตรีคอยส่งจังหวะให้ท่าเต้นครื้นเครง  ภาพที่เห็นกลายเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เต้นสนุกสนานราวกับในผับบาร์

ไม่นานมานี้ สงกรานต์สีลม ที่มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ร่วมเล่นน้ำประแป้ง แต่บรรยากาศเริ่มเลยเถิด มีหญิงสาววัยรุ่นสวมชุดวาบหวิว เปลือยหน้าอกเต้นด้วยลีลายั่วยวน ท่ามกลางเสียงเชียร์จากบรรดาเสือสิงห์ทั้งหลาย ที่พวกเธอลุกขึ้นมาเต้นกันแบบไม่อายผีสางเทวดา แม้แต่น้อย …

การ กระทำของหญิงสาวข้างต้น เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เหตุไฉน เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งภายหลังก็มีการชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอ จึงดูแลไม่ทั่วถึง และหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการนำภาพวีดีโอ หรือภาพวงจรปิดมาตรวจสอบ และจะเรียกมาดำเนินการสอบสวนจับกุม ในข้อหากระทำการอนาจารในที่สาธารณะต่อไป

กรณีแก้ผ้า โชว์โป๊ โชว์เป้า ไม่ใช่เพียงแค่ที่สีลมเท่านั้น ต่างจังหวัดหลายแห่ง ก็อาจจะมีให้เห็นกัน ทั้งหญิงแท้หญิงเทียม สนุกสนานสุดเหวี่ยง อย่าง เช่น ชายรายหนึ่ง คึกด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ใจกล้า แก้ผ้าโชว์น้องชาย บรรดาเหล่าผองเพื่อนกองเชียร์ต่างสงเสียงกรี๊ด กับภาพที่เห็นอยู่เบื้องหน้า



เป็น ที่น่าเสียดาย ที่สงกรานต์ ประเพณีอันดีงามกำลังจะเลือนหายไป สิ่งที่ปรากฏต่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และสื่อมวลชนจากต่างประเทศ สะท้อน ภาพของความเสื่อมทรามของวัยรุ่นไทย ที่พวกเขายังไม่นึกเลยว่า คนไทยจะกล้าทำถึงเพียงนี้

เห็น ทีภาครัฐ คงต้องหามาตรการ และออกกฎบังคับเสียที เพราะหากปล่อยไว้เช่นนี้ สงกรานต์ปีต่อๆไป คงไม่ต่างอะไรกับ อะโกโก้บาร์ ต่างกันเพียงผู้ที่ได้ชม ไม่ต้องเสียงตังค์ ได้ดูฟรี ได้เห็นของสงวนที่ไม่ต้องสงวนกันอีกต่อไป


สงกรานต์สีลม


สงกรานต์สีลม

 

 

 

คลิปสาวถอดเสื้อเล่นสงกรานต์ สีลม

 

 


 

 

 

 

โดย Mthai news

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...