“ริท” หลงเสน่ห์ “กิมจิ”ใส่เกียร์จีบ “ซอจียอน”...

ดารานักแสดง ละครเรื่อง “ริท” หลงเสน่ห์ “กิมจิ”ใส่เกียร์จีบ “ซอจียอน”

 

  เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

 

            รักนี้จะมีลุ้นมั้ยยังไม่รู้แน่ แต่ที่เห็นคาตาก็วันที่ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์6 เกี่ยวก้อยนักร้องสาวเกาหลี ซอจียอน มาโชว์ช็อตหวานๆ อวดกองทัพแฟนคลับที่แห่มาเชียร์จนแน่นสตูฯ รายการ “นั่งยางโชว์” ก็ชัดเลยว่างานนี้มีอะไรในกอไผ่แหงมๆ ร้อนถึง 3 พิธีกร วิลลี่,เปิ้ล,หอย ต้องออกโรงช่วย(ริท)สะกิดถามสเปกหนุ่มในฝันของจียอนให้หายข้องใจ ซึ่งสาวเจ้าก็ตอบกลับมาชัดแจ๋วว่า “ไม่ชอบผู้ชายตัวเตี้ย” เล่นเอาริทถึงกับสะดุ้ง!! 

 

           ออกอาการจ๋อยสนิทพอๆ กับหอยที่โดนกระทบชิ่งแบบไม่ทันตั้งตัว แถมจียอนยังปล่อยหมัดฮุคต่อให้ได้จุกอีกรอบว่า “เวลาไปทำงานคู่กับริท  พอโดนถามเรื่องแฟน  ริทชอบออกหน้าแสดงตัวเป็นแฟนจียอนตลอด แล้วพอเค้ารู้ว่าผู้จัดการส่วนตัวของจียอนแนะนำให้มีแฟนและแต่งงานกับผู้ชาย ไทย จะได้ไม่ต้องบินไปกลับเกาหลีเพื่อต่อวีซ่าบ่อยๆ ให้เหนื่อย  ริทก็เข้ามาถามเลยว่าเราจะมีลูกกี่คน ลูกเราจะถือสัญชาติไทยหรือเกาหลีดี แถมชอบเล่นมุกอ้าแขนขอกอดจียอนเรื่อย แล้วกอดนานไม่ยอมปล่อยด้วย  ทำให้จียอนเครียดบ่อยๆ” เจอสาวเบรกซะขนาดนี้  

 

           แทนที่ริทจะถอยร่นไม่เป็นขบวนกลับยิ่งฮึด ขยันแย็บทำตัวเนียนหลี เอ้ย! จีบพร้อมส่งสายตาปิ๊งๆ ให้จียอน  บวกกับหยอดคำหวานเป็นของแถม “เห็น  จียอนครั้งแรกที่ตึกแกรมมี่  รู้สึกเลยว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักมาก เพราะเสื้อผ้าหน้าผมเค้าจัดเต็ม แล้วเจอกี่ครั้งก็สวยครบเซ็ตไม่มีโทรมให้เห็นแต่งตัวเหมือนจะขึ้นคอนเสิร์ต ตลอดเวลา แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เค้าไม่แต่งหน้า ริทจะเห็นจียอนเป็นอาซิ้มทุกทีเลย” แหม..ออกสตาร์ทจะดีเชียว แต่ตอนจบแอบเล่นแรงนะ เนี่ย งานนี้จียอนจะเอาคืนริทยังไง? บอกได้คำเดียวว่าสนุกแน่ เอาเป็นว่าติดตามผลได้ในรายการ “นั่งยางโชว์” วันจักรี  พุธที่ 6 เมษายนนี้ 10.45 น. ช่อง 3

 




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...