“บริตนี่ย์ สเปียร์ส” เผละอีกแล้ว เพราะซึมเศร้า

 

“บริตนี่ย์ สเปียร์ส”เผละอีกแล้ว เพราะซึมเศร้า

    

 “บริ ตนี่ย์ สเปียร์ส” ป็อปสตาร์ชื่อดัง หลังกลับตัวกลับใจ มาเป็นผู้เป็นคนแล้ว เป็นแม่ที่ดีของลูกๆ ที่คนทั่วไปเห็นอยู่ในขณะนี้ แต่หลายคนหารู้ไม่ว่า ทุกวันนี้ เธอยังต้องพึ่งยา เพื่อควบคุมตัวเองไม่ให้ประสาทกิน โดยล่าสุด “เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์” นิตยสารบันเทิงจอมแฉ ออกมาเปิดเผยว่า นอกจากกินยาแล้ว บริตนี่ย์ ยังมีวิธีบำบัดโรคซึมเศร้าด้วยการกระดกเหล้า และซัดอาหารขยะ จนตอนนี้หุ่นกำลังจะกลายเป็นปลาพะยูนแล้ว

    

    

    

ภาพที่เธออ้วนๆ

    

ซึ่ง “บริตนี่ย์” ทำท่าว่าจะกลับมาดีอีกครั้ง ในอัลบั้มชุดใหม่ “Femme Fatale” ประเดิมวางขายสัปดาห์แรกก็ขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ตทันที แต่ปัญหาปวดกะโหลกของเธอ บางทีอาจเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดในตอนนี้ก็คือ น้ำหนักตัวที่ทะลักจุดเดือดขึ้นไปอีก 30 ปอนด์ หรือราวๆ 13 กิโลกรัม ที่เป็นผลพวงมาจาก ปัญหาซึมเศร้า, กินยา, ดื่มสุรา และ กระเดือกพวกจังก์ฟู้ด

    

สำหรับ “บริตนี่ย์” ถ้ามองย้อนไป 6 เดือนที่ผ่านมา เธอมีสัดส่วน สูง 5 ฟุต 5 นิ้ว หรือประมาณ 160 เซนติเมตร กว่าๆ หนัก 118 ปอนด์ (ราว 53 กิโลกรัม) ตอนนี้เธอหนัก 150 ปอนด์ (ราว 68 กิโลกรัม) แล้ว นับเป็นขนาดตัวที่หนักที่สุดของ นักร้องสาวผู้โด่งดังรายนี้ ซึ่งเธอเองก็ลากสังขารอวบระยะสุดท้ายไปปรากฏโฉม คอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส ไปจนถึงตอนไปครวญเพลงที่รายการ “กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา” และ “จิมมี่ คิมเมล ไลฟ์”

    

โดย แหล่งข่าวใกล้ชิดของเธอ ระบุด้วยว่า เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้เธออ้วนเอาๆ เชื่อว่า น่าจะเป็นเพราะการกินยาแก้ซึมเศร้า ที่ลุกลามกินตัวเธอมาตลอด 6-7 เดือน หลังสุด ทำให้เธอกินเหล้า และอาหารขยะ อย่างที่บอกไปแล้ว “ฉินคิดว่าเพราะพวกยาที่เธอกินเข้าไป มันอาจทำให้เธอมีสมาธิ ไม่วอกแวก และควบคุมตัวเองได้ แต่ขณะเดียวกันมันก็ไปทำให้เธออยากกิน และทำให้น้ำหนักเพิ่มเอาๆ อย่างช่วยไม่ได้”

    

    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...