นิโคลัส เคจ ถูกจับ โทษฐานเมา - ส่อทำร้ายภรรยา



ภาพ นิโคลัส เคจ จาก ภาพยนตร์ Drive Angry 3D



ภาพ นิโคลัส เคจ จาก ภาพยนตร์ The Sorcerer's Apprentice
 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส และ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ, M Pictures

          เจ้าหน้าที่ตำรวจในนิวออลีนส์ มลรัฐหลุยส์เซียนา รวบตัว นิโคลัส เคจ โทษฐานเมาหนัก และส่อทำร้าย อลิซ คิม ผู้เป็นภรรยา

          เมื่อ เช้าวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นิโคลัส เคจ ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง หลังจากที่มีผู้พบเห็นเหตุการณ์แจ้งตำรวจว่า นิโค ลัส เคจ มีอาการเมาอย่างหนัก พร้อมกับทะเลาะกับ อลิซ คิม ผู้เป็นภรรยา และจะทำร้ายภรรยา เหตุเกิดที่ย่านเฟรนช์ ควอร์เตอร์ในนิวออลีนส์ ซึ่งเป็นย่านที่มีบาร์และไนท์คลับเป็นจำนวนมาก  

          โดย แกร์รี่ ฟล็อท เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวออลีนส์กล่าวกับเมลออนไลน์ว่า นิโคลัส เคจ และภรรยากำลังเถียงกันเรื่องที่พัก หลังจากนั้น นิโคลัส เคจ ก็คว้าต้นแขนของภรรยาและดึงเธอไป ไม่นานนักดารานักแสดงผู้นี้ก็พาภรรยาขึ้นรถแท็กซี่ ทำให้คนที่เห็นเหตุการณ์แจ้งกับรถตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถตามไป พร้อมทั้งเรียก นิโคลัส เคจ ให้ลงมาจากรถ แต่เขาปฏิเสธ ตำรวจจึงเข้าจับกุม พร้อมตั้งข้อหาขัดขืนเจ้าพนักงาน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยว่า ขณะที่ถูกจับกุม นิโคลัส เคจ มีอาการเมาอย่างหนัก ส่วนภรรยาของเขา แม้จะไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย แต่เขาก็ถูกตั้งข้อกล่าวหาการใช้ความรุนแรงกับครอบครัว และมึนเมาทำลายความสงบของสาธารณะ และเขาต้องจ่ายค่าประกันตัวเป็นจำนวนถึง 11,000 ดอลล่าร์

          อย่างไรก็ตาม แม้ นิโคลัส เคจ จะเป็นหนึ่งในดาราฮอลลีวูดที่มีค่าตัวแพงที่สุด แต่เขาก็มีปัญหาทางการเงิน เนื่องจากต้องจ่ายภาษีย้อนหลัง ซึ่งเขาได้ฟ้องร้องแซมมวล เจ เลอวิน อดีตผู้จัดการส่วนตัว โดยเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านดอลล่าร์ ในข้อหาให้คำแนะนำผิดพลาดเรื่องการจัดการภาษี ในขณะที่เลอวินโต้แย้งคำกล่าวหาของเขา โดยเขากล่าวว่า เขาได้เตือน นิโคลัส เคจ แล้ว

          สำหรับชีวิตคู่ของ นิโคลัส เคจ เคยแต่งกับดารานำหญิงแพทริเซีย อาร์เควตต์ ตั้งแต่ 1995 - 2001 หลังจากนั้นก็แต่งกับลิซ่า มารี เพรสลีย์ ซึ่งเป็นลูกสาวเอลวิส เพรสลีย์ ลิซ่า มารี เพรสลีย์ปี 2002 แต่หย่ากันใน 2 ปีต่อมา และก็มาแต่งกับ อลิซ คิม ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 3 และตอนนี้ นิโคลัส เคจ อยู่ในระหว่างถ่ายทำ "Medallion" ซึ่งภาพยนตร์ล่าสุดที่ถ่ายทำในนิวออลีนส์

18 เม.ย. 54 เวลา 19:41 3,692 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...