วันไหลสงกรานต์นาเกลือคึกคัก คนนับหมื่นแห่สาดน้ำ

วันไหลนาเกลือคึกคัก ประชาชนนับหมื่นออกสาดน้ำคลายร้อน ถนนหลายสายการจราจรเป็นอัมพาต ขณะที่เจ้าหน้าที่เอาจริง จับดำเนินคดีร้านค้าจำหน่ายปืนฉีดน้ำแรงดันสูง ...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 เม.ย. บรรยากาศการเล่นสงกรานต์ในเทศกาลวันไหลนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนทั่วทุกสารทิศนับหมื่นออกมาสาดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนาน ถนนสุขุมวิทจากพัทยาเหนือมุ่งหน้านาเกลือและถนนสายพัทยานาเกลือ มีทั้งรถกระบะที่บรรทุกถังน้ำขนาดใหญ่ และที่จับกลุ่มกันอยู่ตามริมถนนหลายสาย ทำให้การจราจรเป็นอัมพาตยาวกว่า 6 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดถนนหลายสายเพื่อป้องกันการสะสมของรถประชาชนที่ออก มาเล่นสาดน้ำกัน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯพัทยา ได้วางกำลังอยู่หลายจุดเพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันเหตุต่างๆที่อาจเกิด ขึ้นจากการเล่นสงกรานต์วันไหลนาเกลือ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งห้ามร้านค้าที่ตั้งโต๊ะจำหน่ายน้ำดื่มและร้าน สะดวกซื้อในเขตพื้นที่ ห้ามนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ออกจำหน่ายเพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท เนื่องจากการเมาสุรา และร้านค้าจำหน่ายปืนฉีดน้ำแรงดันสูง หรือนำออกมาเล่น หากพบผู้ที่ฝ่าฝืน จะถูกจับกุม ดำเนินคดีตามกฎหมายทันที.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...