'คิงเคนนี' ยาหอมชูหงส์แดงยังดีสุดในอังกฤษ

                "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช ทำเอาสาวกเดอะค็อปเป็นปลื้ม เมื่ออวยพวกเดียวกันด้วยการชูว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษ แม้ส่อแววใกล้เสียสถิติแชมป์ลีกมากที่สุดให้คู่ปรับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ควันหลงเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดดรามาที่ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไล่ตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 1-1 ส่งผลไปถึงโอกาสแชมป์ของทีมคู่แค้นตลอดกาล "ปิศาจแดง" แมนฯยู ที่ใกล้แตะหลักสมัย 19 เต็มที เมื่อล่าสุดนำถึง 6 แต้ม ขณะที่เหลือเกมอีกเพียง 6 นัดเท่านั้น

ด้าน เคนนี ดัลกลิช กุนซือขวัญใจเดอะค็อป ปฏิเสธไม่ได้เสียใจที่่จ่อโดนคู่ปรับผีแดงแซงหน้าจำนวนแชมป์ ยืนยันในสายตาเขา ลิเวอร์พูล ยังคือทีมที่ดีที่สุดของฟุตบอลอังกฤษอยู่เสมอ

"เสียใจ หรือ? ในสายตาผม เรายังเป็นทีมที่ดีที่สุดของฟุตบอลอังกฤษ แม้อาจจะไม่ใช่ของโลกก็ตาม ดังนั้น ผมจึงไม่จำเป็นต้องเสียใจอะไรในเรื่องนี้"

"ผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์ อยู่เหมือนกันที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ลีกมานานมากขนาดนี้ มันเป็นความแปลกใจ ไม่ใช่เสียใจ เพราะนี่คือความจริงในชีวิตที่เราต้องยอมรับ"

"พวกเราใกล้เคียงมาก กับสมัยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีม เรามีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับบรรดาทีมที่ถูกขนานนามว่าบิ๊กโฟร์ เพียงแต่เรายังไม่สามารถข้ามเส้นมาตรฐานที่บางทีมตั้งเอาไว้ได้เท่านั้น" ดัลกลิช เผย.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...