สังคมเสื่อม!! รวบพี่ชาย 3 คน รุมข่มขืนมาราธอนน้องสาวแท้ ๆ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


            ตำรวจอ่างทอง รวบ 3 พี่ชาย รุมข่มขืนมาราธอนน้องสาววัย 12 ปี ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เผยติดยา-ดมกาว ครอบครัวแตกแยก แม่ถูกจับเสพยา

            เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อ เด็กหญิง บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ทนความเจ็บปวดไม่ไหวเข้าขอยารักษาอาการไข้และปัสสาวะไม่ออก ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลบ้านแห จังหวัดอ่างทอง ก่อนจะถูกนำตัวตรวจร่างกาย และเปิดเผยว่า เธอถูกพี่ชายแท้ ๆ 3 คน ข่มขืนตั้งแต่อายุ 9 ขวบเรื่อยมา โดยพี่ชายคนโต อายุ 19 ปี คนรองอายุ 17 ปี และอีกคนอายุ 13 ปี ส่วนตัวเธอนั้นเป็นน้องคนสุดท้อง

            เกี่ยว กับเรื่องนี้ นายสมชาย อนะวัชกุล นายอำเภอเมืองอ่างทอง ได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอลงไปดูแลพร้อมกับประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการจับกุมพี่ชายทั้ง 3 คน ของเด็กหญิง บี มาสอบสวนดำเนินคดี โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมทั้ง 3 คนได้แล้ว แต่เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนจึงต้องมีการสอบสวนตามขั้นตอน เบื้องต้นพบว่า พี่ชายคนที่สาม อายุ 13 ปี ผลการตรวจปัสสาวะมีสารเสพติด และยอมรับว่า ข่มขืนน้องเพราะเห็นพี่ ๆ ทำ จึงทำบ้าง

            นายอำเภอเมืองอ่างทอง กล่าวต่อว่า จากการสอบสอบทราบว่า เด็กหญิงบี อาศัยอยู่กับยายและพี่ชาย ส่วนพ่อและแม่แยกทางกัน แม่ถูกจับคดีเสพยาบ้า ส่วนพี่ชายคนโตและคนรอง หนีคุมประพฤติคดียาเสพติด ส่วนพี่ชายคนที่สาม เสพยาบ้าและดมกาว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...