โชว์เต้าสะเด่าสงกรานต์! ตร.สอบด่วนจ่อฟันอนาจาร

สั่งนำภาพวิดีโอ หรือวงจรปิด มาตรวจสอบคลิปเต้นสยิวโชว์หน้าอกเล่นสงกรานต์ ฟันข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ขู่ ''พัทยา-พระประแดง'' มีแบบนี้โผล่อีกเจอจับแน่


การเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์ เปลี่ยนแปลงไปในทางลบมากขึ้น แม้ภาครัฐ และหลายหน่วยงานร่วมมือกันรณรงค์ ให้อยู่ในกรอบประเพณีมากเท่าไหร่ ก็ยังมีคนแหกกฎวัฒนธรรมอันดีที่สืบสานกันมายาวนานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังเป็นเรื่องฉาวโฉ่ กรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นหญิง ถอดเสื้อผ้าช่วงบน ขึ้นไปเต้นท้ายรถกระบะช่วงเทศกาลสงกรานต์ กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 54 พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกมากล่าว ทางตำรวจกำลังเตรียมดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ โดยยอมรับกับเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีไม่เพียงพอ ทำให้ดูแลไม่ทั่วถึง ประกอบกับมีประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ วัยรุ่นเหล่านี้ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะรีบลงมาปะปนกับประชาชนทั่วไป แต่ได้มีการนำภาพวิดีโอ หรือภาพวงจรปิดมาตรวจสอบแล้ว และจะเรียกมาดำเนินการสอบสวนจับกุม ในข้อกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ


นอกจากนี้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ยังกล่าวถึง การฉลองเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่พัทยา และพระประแดง ซึ่งกำลังจะเริ่มขึ้น ว่า ได้สั่งการให้ บช.ภ.1 และ บช.ภ.2 เพิ่มกำลังให้มากขึ้น ซึ่งหากเจอการกระทำลักษณะดังกล่าวอีก ก็จะรีบจับกุมมาดำเนินคดีทันที

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...