คอนเสิร์ต ‘เรน’ โชว์กล้าม สาวไทยเตรียมกรี๊ดคอแตก!!



เรียก ได้ว่าคุณพี่ “KOREA” เซอร์ไพรส์สุดๆ เลยคร่า ที่บริษัท พีดี ครีเอชั่น จำกัด กล้าทุ่มทุนเปิดบริษัทในเครือ ชื่อพีดีโชว์ไทม์ เพื่อสร้างสรรค์งานเขย่าวงการบันเทิงไทยกับบิ๊กคอนเสิร์ตของศิลปินทั่ว เอเชียและทั่วโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อๆ ไป โดยเริ่มประเดิมจัดงานแถลงข่าวแคมเปญแรก “PD SHOW TIME Pre- sents : The Best 2011 Rain Asia Tour in Thailand” ที่ได้ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “จองจีฮุน” หรือ “เรน” มาเปิดฉากคร่า โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรแล้วค่ะ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยงานนี้ทุกที่นั่งจะได้รับต้นไม้ไปปลูก เพื่อสร้างโลก แถมรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายก็จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากญี่ปุ่น ซึ่งงานนี้คุณพี่ “KOREA” สุดสวยก็ได้เดินทางไปงานแถลงข่าวถึงพัทยาไปสัมภาษณ์ “หนุ่มเรน” เพื่อมาฝากคุณน้องเช่นเคยค่ะ
    มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
    เรน : “ชอบประเทศไทยมากครับ มาถึงก็มีแฟนคลับมาต้อนรับอย่างอบอุ่นครับ”
    คอนเสิร์ตนี้จะมีเซอร์ไพรส์ป่าวคะ
    เรน : “คอนเสิร์ตมีสองคอนเซ็ปต์ครับ อย่างแรกคือรักธรรมชาติ ว่าจะดูแลโลกยังไง และเลเซอร์โชว์ ซึ่งหลายคนอาจไม่คุ้น”
    ตอนนี้ “เรน” มีผลงานอะไรบ้างคะ
    เรน : “ล่าสุดก็มีอัลบั้ม Love Song ครับ และตอนนี้ถ่ายหนังอยู่เรื่องนึงครับ”
    อยากให้ชวนแฟนๆ มาดูคอนเสิร์ตค่ะ
    เรน : “วันที่ 8 เดือนพฤษภาคมครับ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผมเคยมีคอนเสิร์ตมาหลายรอบแล้ว แต่ครั้งนี้จะดีกว่าเดิมแน่นอนครับ ทั้งโชว์และวิชวลเอฟเฟกต์ที่จะเอามาโชว์กันครับ”
    ไม่ได้เจอแฟนชาวไทยมานาน อยากจะบอกอะไรถึงแฟนๆ มั้ย
    เรน : “ผมรักคุณ (ภาษาไทย) คิดถึงแฟนไทยตลอดเวลาครับ ทุกคนให้ความสนับสนุนตลอดเวลา ไม่ว่าจะออกผลงานอะไร คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะเป็นการตอบแทนความรักที่มีให้ด้วยครับ”
    แล้วแฟนๆ จะได้เห็นซิกแพ็คมั้ย อิอิ
    เรน : “ทุกครั้งแฟนๆ มักจะได้เห็นกันบ้างอยู่แล้วครับ แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะอลังการและมีสเปเชียลเอฟเฟกต์เยอะมากเลยครับ อยากให้ไปกันเยอะๆ ครับ”
    แน่นอนคร่า ว่ายังมีอีกหลายโปรเจ็คท์ที่คุณน้องทราบแล้วต้องกรี๊ดแน่ๆ ติดตามกันได้ใน “สตาร์นิวส์” แน่นอนจ้า

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...