เปิดโผ 5 เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ โกยเงิน & อัพกระแสข่าวฮอท

แวด วงมายาในอดีต เรื่องขยันโชว์เซ็กซี่ วับๆ แวมๆ หวิวๆ หวือๆ ต้องยกให้บรรดานางร้าย นางอิจฉา ไปงานไหนงานนั้น จัดเต็ม จัดหนัก เด้งดึ๋งดั๋งเข้าตามาแต่ไกล ส่วนใครเป็นนางเอก ก็ต้องสงบเสงี่ยมเงียบหงิม มิดชิด ห้ามคว้าน ห้ามแหวกเด็ดขาด!
    แต่มายุคนี้นางเอกหน้าจอยุคใหม่ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ซะป่นปี้ ด้วยการลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองโชว์เซ็กซี่ไม่มีกั๊ก ใครมีดีก็ต้องอวด มีแต่ไม่ดีก็ไปทำมาซะให้ดี แล้วก็เอามาอวด กลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ที่โกยทั้งงาน โกยทั้งเงิน... แถมกระแสข่าวก็แรงไม่แพ้เม็ดเงินซะด้วย ตอนนี้ทั้งนางเอก นางร้ายเลย ขยันอวด ขยันอัพกระแสกันสนุกไปเลย
     ‘อั้ม’ เซ็กซี่สตาร์นัมเบอร์วัน
    นัมเบอร์วันบนถนนสายดวงดาวเรื่องความเซ็กซี่ ต้องยกให้เธอ คนนี้ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เซ็กซี่เป็นหนึ่งไม่มีใครเกิน “อั้ม” ก้าวสู่วงการบันเทิงพร้อมตำแหน่งผู้ชนะเลิศ “สาวแฮ็คส์” ในปี 2540 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 7 สี และประเดิมละคร “มณีเนื้อแท้”
    ด้วยใบหน้าสวยเฉี่ยว และทรวดทรงได้สัดส่วนเป็นทุนส่วนตัวที่จะพลิกมาเซ็กซี่ได้ไม่ยาก หลังจากแจ้งเกิดจาก “คมพยาบาท” กับบท นางร้ายครั้งแรกพร้อมลุคส์เปรี้ยวจัดกว่าละครเรื่องก่อนๆ ที่เคยแสดงมา ทำเอาคนดูฮือฮาในความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของเธอ ผลคือเธอดังระเบิดระเบ้อ
    จากนั้น “อั้ม” จึงฉีกตัวเองออกจากนางเอกรุ่นเดียวกันด้วยลุคส์ที่เซ็กซี่ผิดกับเพื่อนๆ ที่ยังเจี๋ยมเจี้ยมไม่กล้าโชว์ทรัพยากรส่วนตัวที่มี ปรากฏว่าเธอดังและแรงเกินพิกัดขึ้นแท่นนางเอกเรียกเรทติ้งไปแบบให้คะแนนไม่ ทัน
    นอกจากงานละครแล้ว งานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องการเรียกใช้เธอเป็นทิวแถว เจ้าตัวจึงมีงานต่อคิวยาวเป็นหางว่าว ไม่แพ้เรื่องข่าวที่ขยันบริหารกระแสร้อนๆ มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ โดยเฉพาะข่าวคราวความรักของ “อั้ม” ที่ใครๆ ก็อยากรู้ แต่คนที่เธอเปิดตัวเปิดใจว่าคบหากันมีเพียงไม่กี่คน
    เริ่มจาก “ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ก่อนที่จะมีข่าวกับรุ่นน้อง “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ที่ความสัมพันธ์ลักปิดลักเปิดอยู่พักใหญ่ และมาปิดท้ายคนล่าสุดที่ไฮโซฯ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพิฒน์” ที่มีข่าวชู้สาวออกมาให้ “สาวอั้ม” ปวดเฮดไม่ว่างเว้น เพราะต้องออกตัวแรงปราบบรรดานางเล็กๆ ของแฟนหนุ่ม
     ‘เป้ย’ พลิกแบ๊วขึ้นเซ็กซี่
    “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” เด็กสาวสุดแบ๊วจากเวทีดัชชี่ สาวใต้ตาคมคนนี้ก้าวสู่วงการพร้อมความสดใสและสดสวย   ดูเป็นเด็กไร้เดียงสา บทที่เธอได้รับส่วนใหญ่จึงค่อนข้างเป็นบทเรียบร้อยจนไม่คิดว่าวันหนึ่ง “เป้ย” จะผันตัวเองขึ้นมาเป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยได้
    งานนี้ต้องยกผลงานให้กับละคร “เพลงผ้าฟ้าล้อมดาว” ที่เจ้าตัวแสดงบทเลิฟซีนหวือกับพระเอกไม้เลื้อย “คริต-ชาคริต แย้มนาม” ภาพลักษณ์ของเธอที่คนดูชินตาจึงเปลี่ยนไป พร้อมกับบทบาทการแสดงใหม่ๆ ที่ฉูดฉาดและมีสีสันขึ้น ขณะเดียว กันนั้น “เป้ย” ก็ปรับลุคส์ตัวเองพร้อมอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำครั้งแรกกับ “ทีวีพูล” ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว
    หลังจากแจ้งเกิดไม่นาน กระแสข่าวของเธอก็มีออกมาให้ได้ยินทั้งเรื่องที่ถูกเม้าท์ว่าเงินมาผ้าหลุด สวยแต่ไร้สมอง ดังแล้วลืมกำพืด ซึ่งกับข่าวเม้าท์ลอยลมมานี้ เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า...
    “ในการรับงานแต่ละครั้ง เป้ยเต็มที่กับงานของเป้ยนะ เป้ยจะรู้ตัวดีว่า งานก็คืองานเรา เต็มที่กับมัน แต่ชีวิตส่วนตัวเราไม่ได้มาโชว์อย่างงานที่เราต้องทำ แต่ที่บางคนพูดกันว่าเป้ยทำเพื่อเงินอะไรแบบนั้นก็ได้นะ เป้ยไม่ได้ซีเรียสหรือกังวล อะไร เพราะที่เป้ยอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะเงิน
    แต่เงินซื้อเป้ยไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเงินมาแล้วเราจะรับทุกงาน แบบนั้นไม่ใช่ตัวเป้ย เราจะรู้ลิมิตของเราว่าได้แค่ไหน อะไรที่มันเกินความสามารถของเรา อันนั้นก็จะไม่รับเลย ช่วงนี้ก็มีซาๆ ความเซ็กซี่ไปบ้างเหมือนกันนะ แต่ไม่ใช่ว่าไม่รับเลย
    “เป้ยยอมรับว่าทุกวันนี้ที่ทุกคนรู้จักเราได้ก็เพราะภาพความเซ็กซี่ เรารักที่จะทำงานตรงนี้ จึง พยายามทำมันอย่างเต็มที่ เพราะมันทำให้เรามีข้าวมีน้ำกิน มีชีวิตเลี้ยงแม่เราได้แบบนี้ใครจะมองเรื่องอื่นนอกเหนือจากงาน เราก็คงไปห้ามความคิดเค้าไม่ได้เหมือนกันค่ะ”
    และที่แรงที่สุดคงไม่พ้นเรื่องความรักกับอดีตแฟน “บุษย์ ปิยะวัฒน์” ที่เค้าลือกันว่าเป็นไฮโซฯ ปลอม จนมีเรื่องกับนักข่าวทำให้ “เป้ย” ถูกแบนหน้า สื่อไปพักใหญ่ ก่อนจะตามมาด้วย ฉายา“สตรอเบอรี่ เรียกพี่”หลังจากที่เจ้าตัวพลิกลิ้นกรณีความสัมพันธ์ กับ “บุษย์”
    ทำเอา “เป้ย”  ต้องออกมาขอโทษทั้งน้ำตากว่า จะทุกอย่างจะเคลียร์ พร้อมเดินหน้าโกยเงินเหมือน เดิม แถมกระแสยังดีวันดีคืนซะด้วย    ‘พลอย’ ยิ้มรับฉายา ‘นางฟ้ามาเฟีย’
    ตามติดมาด้วย “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่โลโก้ความเซ็กซี่การันตีมาตั้งแต่เข้าวงการฯ ด้วยความที่เป็นสาวเกินวัย เนื้อ นม ไข่มาตั้งแต่เด็ก ในวัย 18  “พลอย”  เลยได้ประเดิมแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ขออวดหุ่นสุดเซ็กซี่ ทำเอาแววความดังส่องประกาย เจิดจ้าเข้าตาผู้จัดหลายเจ้า งานละครจึงมีมาให้เห็นเรื่อยๆ แต่ที่เด่นไม่แพ้กันคือความรัก “พลอย” เป็นคนรักใครรักจริง และจะเต็มที่แบบไม่กลัวเจ็บ ไม่แปลกที่เธอจะขึ้นชื่อเรื่องหวงแฟน
    เรื่องนี้เป็นข่าวให้เห็นอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่คบกับ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูลทรัพย์มณี” สมัยวัยละอ่อน ที่สร้างความฮือฮาขึ้นเมื่อแฟนหนุ่มไปสนิทชิดเชื้อกับอดีตนักร้องมีเขา “แคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง” จนสาวเจ้าออกมาเม้งกระจายที่แฟนหนุ่มปกป้องสาวคนอื่นมากกว่า ทำให้นาวารักต้องล่มลงในที่สุด
    ความเซ็กซี่ของ “พลอย” ฉายชัดหน้าจอครั้งแรกกับละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์รัก” ที่ใจกล้ายอมโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำเล่นเอาแฟนละครครางฮือทั้งบ้าน ทั้งเมือง นางเอกสาวจึงกลายเป็นเซ็กซีสตาร์ไปแบบ เลี่ยงไม่ได้ จนเธอประกาศพักความเซ็กซี่ไปพักใหญ่
    ก่อนจะกลับมาเซ็กซี่เบาๆ อีกครั้ง พร้อมความ เป็นสาวเต็มตัว และความแรงที่เพิ่มขึ้น ด้วยการพูด ตรงๆ พร้อมคำพูดเสียดแทง ทำเอาคนฟังสะอึกมานักต่อนัก ที่รู้ฤทธิ์เดชดีคงต้องยกให้ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่ถูกฉะผ่านสื่อไม่ไว้หน้ามาแล้ว กรณีให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงแฟนหนุ่ม “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล”  
    งานนี้ “สาวพลอย” เลยได้รับฉายา...“นางฟ้ามาเฟีย” ไปแบบไม่มีใครคัดค้าน    ‘โบวี่’ เซ็กซี่มินิไซส์
    โดยส่วนตัวแม้ “สาวโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะเป็นสาวหวานตัวเล็กๆ ดูบอบบางก็ ตามที แต่ตามหน้าสื่อที่แฟนๆ ได้เห็นกันกลับเป็นภาพความเซ็กซี่ของเธอในการถ่ายนิตยสาร บทบาทการแสดงหน้าจอ หรือยามออกงานแต่ ละครั้ง “โบวี่” ก็เซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร
    “โบวี่” ประกาศความเซ็กซี่หน้าจอครั้งแรกกับละคร “หัวใจศิลา” ที่สวยเฉี่ยวปนเซ็กซี่ ผิดจากเรื่องก่อนที่ผ่านมา และตอกย้ำความเซ็กซี่ของตัวเองอีกครั้งกับการตัดสินใจถ่ายแบบสุด หวือหวาให้กับปฏิทินเบียร์ยี่ห้อดัง สร้างกระแสปั่นป่วนใจให้กับหนุ่มๆ กันระนาว
    “คนแรก.. เลยที่มองว่าโบวี่เซ็กซี่คงเป็นพี่ลูกเกด (เมทินี ชาร์ฟเพอร์) นะ... ตอนนั้นแสดงละครเรื่อง ‘หัวใจศิลา’ บทของเรา ก็จะแรงและร้ายมาก...ต้องแกล้งพี่ลูกเกดอยู่ตลอดเวลาที่เจอหน้า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เค้า เห็นว่าเราเซ็กซี่ตรงไหน แต่พี่เค้าบอกว่าเราเซ็กซี่ นะ (หัวเราะ) แล้วก็ชวนไปถ่ายปฏิทินแนวหวือ”
    ทีแรกก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเราเนี่ยนะจะทำเหรอ แต่มันก็เป็นงานที่น่าสนใจและท้าทาย เหมือนกัน เลยตัดสินใจถ่าย พอปฏิทินออกเท่า นั้นแหละ เรามาดูก็แบบเออ! เราก็พอไหวเหมือน กันนะ ตรงนี้แหละที่เป็นการเปลี่ยนมาเซ็กซี่ของ เราไปเลย เพราะคนจำเราได้ลุคส์แบบนี้ไง
    เมื่อชื่อเสียงขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ไปแบบไม่ตั้งใจแล้ว “โบวี่” จึงหันมาเอาดีทางด้านนี้อย่างจริงจัง แถมขายได้ซะด้วย เหตุผลสำคัญเพราะ เธอต็มที่กับทุกงานที่ตัวเองตัดสินใจรับ ไม่มีเขิน หรืออายที่จะพรีเซ้นต์งานตามที่เอเจนซี่ต้องการ เรียกว่าทุ่มสุดตัวแบบไม่มีกั๊ก ทำให้มีงานต่อเนื่องมาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงานที่ต้องการ   โชว์ความเซ็กซี่ เน้นสรีระผู้หญิง
    ‘ครี’ เมินคนมองเต้าไต่
    แม้จะเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ แต่ความเซ็กซี่ ของดาราสาว “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” จากภาพยนตร์ “น้ำตาลแดง 2” ก็ทำเอาหนุ่มๆ อึ้ง ทึ่ง และแอบเสียวไม่น้อย เพราะไม่คิดมาก่อนว่า “สาวครี” จะอึ๋มอั๋มถึงปานนี้ ผิดกับแต่ก่อนที่เงียบๆ ไม่ค่อยเป็นข่าวคราว แต่เดี๋ยวนี้ไม่ว่าเจ้าตัวจะไปทางไหนก็มีแต่คนรัวชัตเตอร์ใส่
    “ครี” เข้าวงการฯ โดยการถ่ายโฆษณา จากนั้นจึงค่อยๆ รับงานแสดง เล็กๆ น้อยๆ รับเชิญมาเรื่อย และมาบูม สุดๆ เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจถ่ายปฏิทินให้กับเบียร์ยี่ห้อดัง ความเซ็กซี่จึงโดดเด้งโดนตาใครหลายคน...พร้อมกับการ ประกาศว่าตัวเองอัพไซส์หน้าอกมา  ใหม่ เพื่อความมั่นใจในการทำงาน... ความร้อนแรงของ “ครี” จึงฮอทปรอทแตก
    “ครีไม่ได้คิดจะใช้เต้าไต่เพื่อให้ได้งานมานะ เพียงแต่ที่เราตัดสินใจอัพไซส์ เพราะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจใน   รูปร่างของตัวเองเท่าไหร่ คิดว่ามันยังเล็กไปนิดถ้ามันมีอะไรมากกว่านี้ก็คงดีเลยตัดสินใจไปอัพไซส์มา ก็เท่านั้น ไม่ได้คิดจะทำมาเพื่อให้ได้งานอะไรเลย แต่การที่เราได้รับงานมันก็น่าจะเป็นผลพลอยได้มากกว่า”
    และการที่เราได้งานแต่ละครั้งมันก็ไม่ได้อยู่ที่เราเพียงอย่างเดียว ปัจจัยหลักที่เค้าจะเลือกเราหรือไม่คือ เราตรงกับความต้องการของเค้าหรือเปล่าก็เท่านั้น และมีอีกหลายงานเหมือนกันที่เราพลาดไป ซึ่งมันไม่ได้   เกี่ยวกับว่าเราเซ็กซี่หรือไม่เลย
    “แต่กับข่าวเรื่องนี้เราก็ได้ยินมาจนชินหูตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วล่ะ ความจริงตั้งแต่ยังไม่ได้โมดิฟายด์ตัวเอง ด้วยมั้ง กระแสก็มาแล้ว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเราถึงถูกพุ่งเป้าอยู่่เรื่องเดียว ทั้งๆ ที่บางงานที่เราไปร่วม งานก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่อะไรเลย ออกจะธรรมดาด้วยซ้ำ แต่ก็ยังโดนเม้าท์กัน ทำใจนะ อย่าไปคิดอะไรมากก็จบ”
    เรื่องงานที่ว่าแรงแล้ว เรื่องส่วนตัวยิ่งร้อนไม่แพ้กัน “ครี” ได้ชื่อว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์คนหนึ่ง จึงตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา แต่นาทีนี้ที่คนจับตามองมากที่สุดคงไม่พ้น “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ที่ถูกจับภาพ ปาปารัซซี่คู่กันได้หลายครั้ง
    และข่าวล่าสุดคลิปเสียงของตัวเองกรณีที่เอ่ยปาก ตัดพ้อน้อยใจไฮโซฯ รุ่นน้อง “อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา” หลุดออกมาสร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ สนั่นเมืองอยู่ตอนนี้ บางคนถึงกับเม้าท์กันว่า...“ครี” ใช้เต้าไต่เพื่อให้ได้งานในวงการฯ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...