สงกรานต์ "ถนนข้าวสุก" ตร.ยึดมีดดาบเพียบ วัยรุ่นคะนองจับนมสาว

วันที่ 14 เม.ย. ที่ จ.อ่างทอง บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ค่อนข้างเงียบเหงาไม่คึกครื้นเหมือนปีที่ผ่านมา ตามถนนหนทางที่เคยมีประชาชนขับรถสาดน้ำต่างเงียบเหงา แต่บริเวณถนนข้าวสุกบนเส้นเส้นทางสายเสนา-ท่าช้าง ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ประชาชนในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงจำนวนมาก ต่างหลั่งไหลขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ มาเล่นสาดน้ำทำให้บรรยากาศการเล่นสงกรานต์บริเวณถนนข้าวสุกต่างสนุกสนาน บ้างก็ใช้เครื่องสูบน้ำสูบจากคลองชลประทานขึ้นมาฉีดสาดกัน บ้างก็ขับรถกระบะวนสาดน้ำประแป้ง กันอย่างสนุกสนาน
 
 นอกจากจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานแล้ว กลุ่มวัยรุ่นบางกลุ่มที่ขับรถมาเล่นแอบนำแอลกอฮอล์เข้ามาดื่มจนเกิดอาการเมาและฉวยโอกาสลวนลามผู้หญิง วัยรุ่นผู้ชายบางคนถึงขนาดเห็นผู้หญิงสาวเดินมาดึงขึ้นไปจับหน้าอกบนรถ ส่วนวัยรุ่นบางกลุ่มที่รุมลอมเข้าไปประแป้งผู้หญิงได้ฉวยโอกาสจับหน้าอกทำให้ผู้หญิงบางคนถึงกับวิ่งหนี

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ นำโดย พ.ต.อ.ทวีรัชต์  ศรีธวัชพงศ์ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ คุมเข้มเพื่อป้องกันการทะเลาะวิวาทจากกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาเล่นสาดน้ำบริเวณถนนข้าวสุก โดยการตั้งด่านตรวจและสามารถตรวจยึดแอลกอฮอล์ไม่ว่าจะเป็นเหล้า เบียร์ ได้กว่า 100 ขวด นอกจากนั้น ยังยึดอาวุธมีด มีดดาบ ขนาดต่าง ๆ ได้เป็นจำนวนมาก
 


 

15 เม.ย. 54 เวลา 06:14 40,490 41 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...