ถึงเวลาเปลี่ยนรองเท้า"เลดี้ กาก้า"พลาดท่าตกเก้าอี้หงายท้อง

ปกติแต่งตัวแบบไม่แคร์สายตาใคร โดยเฉพาะรองเท้าของ"เลดี้ กาก้า"ที่มักสูงและแปลกตาอยู่เสมอ แต่ก็ถึงเวลาที่เธอต้องพิจารณามองหารองเท้าคู่ใหม่บ้างแล้วเมื่อเธอพลาดท่าตกจากเปียโนขณะเหยียบเก้าอี้ด้วยรองเท้าส้นสูง
       
       ในการแสดงคอนเสิร์ตของ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสุดแปลก มักจะมีการแสดงที่คาดคิดไม่ถึงให้ได้ชมอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกันหลังจากเธอปล่อยให้เปียโนไฟลุกแล้ว เจ้าตัวก็พยายามขึ้นเหยียบที่เปียโนและเก้าอี้ด้วยรองเท้าส้นสูงแต่งานนี้พลาดท่าทำให้เธอตกจากเก้าอี้หงายท้องต่อหน้าผู้ชมนับหมื่นคนระหว่างกำลังเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ฮุสตัน
       
       แม้ว่าเพียงแค่บราและกางเกงหนังตัวจิ๋วจะไม่สามารถช่วยปกป้องอะไรเธอได้จากการล้มตึงสัมผัสพื้นครั้งนี้ แต่นักร้องสาวก็ยังโชว์สปิริตลุกขึ้นมาร้องเพลง You And I ได้ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่ไมค์โครโฟนไม่ได้หลุดหายจากมือไปแต่อย่างใด
       
       การล้มครั้งนี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต Monster's Ball ที่จัดขึ้นในฮุสตัน โดยวิดีโอดังกล่าวถ่ายไว้โดย เอริค โซคแนรี วัย 18 ปี โดยเขาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "มันเกิดขึ้นตอนช่วงกลางโชว์ เธอขึ้นไปยืนสูงมากแล้วมันดูแย่มากจริงๆ ผมพยายามถ่ายวิดีโอไว้ให้ได้ภาพดีที่สุด ทุกคนที่เห็นคงรู้สึกว่าไม่เป็นไรถ้าเธอจะเดินไปหลังเวทีเพื่อดูว่าบาดเจ็บตรงไหนหรือไม่ แต่เธอเป็นมืออาชีพมากๆ เธอยังลุกขึ้นมาแสดงต่อร้องเพลงจนจบต่อหน้าแฟนๆ รู้สึกมหัศจรรย์จริงๆที่ได้เห็นแบบนี้"


       
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...