เจ๊ชอบจิก เปิดตัวผัวใหม่ป้ายแดง

“เจ๊ชอบจิก” เปิดตัวผัวใหม่ป้ายแดง / ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 11 เมษายน 2554 12:42 น.   เห็นพวกตัวเงินตัวทองนัดหมายกันมาฉลองครบรอบวันตายแล้วแอบสะใจลึกๆ แทนที่จะทำไร่ไถนา หรือไม่ก็อยู่ในคอกดีๆ ไม่ชอบ แส่จนเอาชีวิตมาทิ้ง ถ้าจะโทษใครซักคน ก็คงต้องด่า “พ่อ” เมิงที่อยู่เมืองนอก โน่นแหละ ที่เป็นต้นเหตุความชิหายทั้งหมด แล้วเป็นไงล่ะ ต้องมานอนกลางดินกินหญ้าข้างถนน ในขณะที่มันเสวยสุขบนกองไข่เน่าสบายใจเฉิบ ไม่เห็นจะเดือดร้อนอะไรเลย แต่อย่างว่า คนชิงหมาเกิดแบบนั้น ด่าไปก็เปลืองขี้ฟัน เอาไว้ให้บ้านมันโดน “เผา” จนชิหายมั่ง คนเค้าคงปิดถนนฉลองกันทั้งประเทศ เย้!!!
       
       แค่นี้ประเทศชาติก็บอบช้ำจะแย่อยู่แล้ว ยังจะปลุกระดมกันมาซ้ำเติมอีก สงสัยกะจะเลวจนวันตาย แต่อย่างว่าถ้าไอ้ซินาอ้ามันคิดเรื่องดีๆ เป็น แผ่นดินที่ฝังวันที่มันตายคงเป็นแผ่นดินไทยบ้านที่มันเกิด ไม่ใช่เป็นสัมภเวสีเร่ร่อนอย่างที่เป็นอยู่
       
       ขยันออกมาเห่าหอนเป็นวรรคเป็นเวร ปากก็บอกอยากทวงความยุติธรรม แต่ตูว่า โผล่มาตอนนี้เพราะอยากหาเงินเที่ยวสงกรานต์มากกว่าม้าง
       
       อ้อ เกือบลืมเตือนไปเลย ใครที่จะไปเที่ยวสาดน้ำสงกรานต์ต่างจังหวัดหลายๆ วัน ถ้าเป็นไปได้โบกปูนรอบบ้านไว้ได้ก็ดี เผื่อวันดีคืนดีเกิดพวกควายแดงมันบ้าแล้วอาละวาดขึ้นมาอีก บ้านทั้งหลังมันจะเหลือแต่ตอ เดี๋ยวจะหาว่าซ้อไม่เตือน ก๊ากๆๆๆๆๆ
       
       ก่อนจะไปขี้โม้เรื่องใต้สะดือ ซ้อขอปรบมือให้กับน้ำใจคนไทยทู้กคนที่ส่งไปช่วยพี่น้องชาวใต้ของเรา เห็นแล้วก็ปลื้มสุดใจที่ไทยแลนด์ไม่เคยทิ้งกัน ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ผ่านเรื่องเลวร้ายไปให้ได้เร็วที่สุด เชื่อเถอะว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใจเสมอ ซ้อล่ะคนนึงที่จะเป็นกำลังใจให้ สู้ว้อย!!
       
       ในขณะที่ภาคใต้ของบ้านเรากำลังทุกข์แสนสาหัสกับปัญหาน้ำท่วม วิกฤตที่อยู่เหนือการควบคุม ทางฝั่งดาวดังในวงการบันเทิงทั้งหลายก็ยังคงมั่วกับปัญหา “น้ำแตก” ไม่หยุดหย่อน แถมนับวันจะอุบาทว์ขึ้นทุกวัน เปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียยังกะอยู่ในซ่อง ยิ่งยุคนี้แล้ว หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ถ้า “เป้าตึง” มันถึงเส้นชัยตั้งกะเริ่มสตาร์ทเลยแหละ
       
       นอกจากจะเป็นเครื่องมือทำมาหากินแล้ว ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการระเบิด “ถ้ำ” ได้เป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้น “พ่อเทพบุตรสุดหล่อ” กับ “พระเอกเล็บดำ” ผู้พิสมัยรูเยี่ยวและรูขี้ ที่เพิ่งสร้างวีรกามขย่มกะเทยกลางซอย คงไม่ยอมเสียเงินเป็นแสนไปฉีดขยาย “ขนาด” หัวปลาชะโดหรอก นี่ถ้าเพิ่มทางยาวได้คงทำไปแล้ว ดีที่วิวัฒนาการทางการแพทย์ยังทำไม่ได้ถึงขั้นนั้น ไม่งั้นเราคงได้เห็นสองคนนี้แบกปืนลูกซองมาทำงาน 5555
       
       ใครที่เข้าใจว่า พ่อเทพบุตรสุดหล่อ ทำบุญด้วยห่อหมกมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ขอบอกว่า ผิดถนัดย่ะ อย่างอื่นอาจจะต้องพึ่งบุญพึ่งวาสนา แต่ของอย่างว่ามันขึ้นอยู่กับเทคนิคเท่านั้น กว่าจะตุงเป็นงูกินควายแบบนี้รู้ไว้ซะว่าพ่อเทพบุตรเค้าต้องทนเจ็บเป็น เดือนๆ กว่าจะเยี่ยว จะ YES ได้ปกติ แต่ก็นับว่าคุ้มแสนคุ้ม เพราะนอกจากหน้าตาแล้ว ตานี่ก็มี “ลำ(เอ็น)” นี่แหละ ที่พอจะเป็นหน้าเป็นตาให้โคตรเหง้าได้ภูมิใจ เรียกว่า โด่ทุกที่ที่ไป
       
       แหม ก็เล่นชูคอทะลุเป้ากางเกงออกมาซะขนาดนั้น ต่อให้หล่อขั้นเทพก็คงไม่มีใครอยากมองหน้าหรอกว่ะ เอิ๊กๆๆ
       
       ไม่อย่างนั้น “เมียหน้าหัก” จะหวงจนต้องเกาะเป็น เห็บหมาขนาดนี้หรอ นมก็เล็กขาก็สั้น ดั้งยังหักอีกต่างหาก พ่อเทพบุตรทนได้เป็นปีๆ ก็อะเมซิ่งชีวิตมากแล้วย่ะ ซ้อว่าคงมีชะนีไทยมากกว่าล้านคนแช่งให้น้องดั้งหักไปให้พ้นๆ ขนาดคนมีผัวแล้วอย่างซ้อ เห็นแล้วยังคันคะเยอ แล้วถ้าชะนีทั่วฟ้าเมืองไทยมันไม่รู้สึกอะไร ก็ไปเย็บปิดตายมันซะเลยดีกว่า
       
       แต่อย่างว่าของปลอมมันจะสู้ของจริงได้ยังไง วันนึงก็ต้องหมดอายุ แถมยังเสี่ยงกับการเน่าอีกต่างหาก บางคนวิกฤตถึงขั้นต้องตัดเลยตัดเลยชับๆๆ ทิ้งเป็นขันทีไปเลยก็มี ก็เลือกเอาว่าระหว่างเหี่ยวเป็นมะเขือเผา กับจู๋เน่าอันไหนมันตกนรกน้อยกว่ากัน
       
       นี่แหละน้าที่เค้าบอกว่าเกิดเป็นคนมันไม่รู้จักพอ อีกคนที่อยากดังอยากโด่ก็ “พระเอกหน้าลาวกามใหญ่” วิกน้อยสี ผู้แจ้งเกิดจากเวทีนายแบบ ตานี่เป็นรายล่าสุดที่เพิ่งไปนอนให้หมอระเบิดขนาด อัปเกรดจากปลาไหลเป็นงูหลามสดๆ ร้อนๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นรสนิยมส่วนตัวเหมือนผู้ชายหลายๆ คนที่เค้าอ้างกัน หรือเป็นเพราะอยากลบปมด้อยของตัวเองก็ไม่ทราบ แต่จะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ช่าง ตอนนี้รู้แค่ว่าพระเอกหน้าลาวได้กลายเป็นขวัญใจ เก้ง กวาง แอนด์ ชะนี ไปเรียบร้อยโรงเรียนน้ำเชื้อ หนึ่งในนั้นก็ “เจ๊ชอบจิก” ผัวรุ่นบุกเบิกของ “พระเอกเกย์รุ่นดึก” ผู้แอ๊บแตกมาเป็นสิบๆ ปี
       
       ว่ากันว่า เจ๊ชอบจิกนั้น ชอบพระเอกหน้าลาวเอามากๆ เพราะรูปร่างกำยำตรงสเปก แถมนิสัยใจคอก็บ้านนอกบ้านนา ว่านอนสอนง่าย ที่สำคัญ ดีกรีเป็นพระเอกเหมือนผัวหลวงเป๊ะๆ สมัยที่พระเอกหน้าลาว เข้าวงการมาใหม่ๆ เล่นละครอยู่หลายเรื่องก็จริง แต่เล่นยังไงก็ไม่ดังซักที เพิ่งจะลืมตาอ้าปากได้ก็ตอนที่ได้เจ๊ชอบจิกยื่นตูดเข้ามาช่วย “ดัน” นี่ แหละ ทั้งๆ ที่เล่นแข็งยังกะสากอ่างศิลา จนเพื่อนดาราด้วยกันยังหมั่นไส้ พูดง่ายๆ ว่า ต่อให้ฝีมือเข้าขั้นตุ๊กตาทอง เจ๊แกยังไม่แล เรียกว่า บทเรื่องไหนเด่นเรื่องไหนดี เจ๊ชอบจิก จะเก็บไว้ให้พระเอกหน้าปลาร้าเล่นอยู่คนเดียว
       
       อย่าว่าแต่ดาราด้วยกันจะหมั่นไส้เลย ขนาดผัวตัวเป็นๆ ของเจ๊ชอบจิก ยังรับไม่ได้จนเกือบบ้านแตกมาแล้ว
       
       นอกจากพระเอกเกย์รุ่นดึกแล้ว เจ๊ชอบจิก ยังมีผัวน้อยอีกคนที่ขึ้นหม้อถึงขนาดเลี้ยงดูเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนนั้นก็คือ “น้องพระเอกที่ชอบเข้าป่า” ว่ากันว่า นอกจากพระเอกเกย์รุ่นดึกแล้ว ก็มีน้องพระเอกคนนี้นี่แหละที่เจ๊ชอบจิกรักถวายหัว ถึงขั้นเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นผัวลับๆ มาหลายปี เพื่อนฝูงจะรู้ดีว่าเจ๊ชอบจิกหวงไข่น้องพระเอกคนนี้ยิ่งกว่าอะไรดี ถึงขนาดสั่งไม่ให้เล่นละคร เพราะกลัวจะมาเกาะแกะของแท้ ที่ไม่ใช่ผู้ฉิงมีองคชาตเหมือนตัวเอง วันๆ ก็เลยเอาแต่ระเบิดถังขี้ ไม่ได้ไปเปิดหูเปิดตาที่ไหน
       
       แต่อย่างว่า หลับหูหลับตาก้มหัวให้ขาใหญ่ของวงการ ถึงจะปากหมา ขี้วีน แต่แลกกับการได้ตกถังขี้ เอ้ย ตกถังข้าวสาร ก็ถือซะว่า WIN WIN อิอิอิ
       
       ด้วยความที่ฟ้าเหลืองกันมาหลายปี บวกกับเวลาเจ๊ชอบจิ๊ก รักใครก็มักจะทุ่มเทบำรุงแอนด์บำเรอให้เต็มที่ เหตุนี้เองก็เลยทำให้น้องพระเอกรายนี้ ทั้งรักทั้งบูชาเจ๊ชอบจิกไม่น้อยไปกว่ากัน เข้าขั้นหึงเลยทีเดียว
       
       จนมีอยู่วันนึงที่ตานี่จับได้ว่า เจ๊ชอบจิ๊ก ไปสั่นตูดยิกๆ ใส่พระเอกหน้าลาว แถมยังออกหน้าออกตาดันสุดโต่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้ทำให้ตานี่โกรธ และเสียใจมากที่ตัวเองโดนสวมเขา อย่างที่รู้ๆ ว่า เพศนี้เค้ารักแรงเกลียดแรงขนาดไหน งานนี้ถึงขั้นตบะแตก ตามไปอาละวาดถึงกองถ่ายที่พระเอกหน้าลาวทำงานอยู่ ทำเอาทีมงานเกาหัวแกรกๆ งงว่าน้องพระเอกรายนี้มาทำไม เพราะไม่ได้เล่นเรื่องนี้เลย จะว่ามีเพื่อนในกองเรื่องนี้รึก็ไม่ใช่
       
       ว่าแล้วทันทีที่ก้าวขาลงจากรถ ก็ปรี่เข้าไปลากแขนพระเอกหน้าลาว หายเข้าไปหลังกองถ่าย แต่หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง แล้วมีหรอที่เรื่องชาวบ้านแบบนี้จะไม่มีใครอยากเจือก เห็นเคลียร์กันอยู่นาน จับประโยคเด็ดได้ว่า “ไอ้หน้าลาวเมิงห้ามยุ่งกะตูดเมียตูอีก อย่าหาว่าไม่เตือน” แต่ไม่ทันที่ด่าอะไรกันมาก อยู่ดีๆ อีก็ทำตัวเป็น จา พนม กระโดดถีบขาหน้าไปกลางอกพระเอกหน้าลาว แต่ดีที่หลบทัน ไม่งั้นมีหวังได้หามส่งโรงพยาบาล แล้วก็ไปตอแหลนักข่าวว่าผิดคิวอีกตามเคย
       
       ถือว่าโชคยังเข้าข้างพระเอกหน้าลาว ที่หลบส้งตีงทันเส้นยาแดงผ่าแปด …นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า จาเรี๊ยวใหญ่ทนแค่แรงอัด (ถั่วดำ) แต่ทนแรงถีบไม่ได้ 5555

#ดาราบันเทิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 เม.ย. 54 เวลา 06:25 1,692 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...