“ฮาศาสตร์” รอบกาล่า ฮากันถ้วนหน้าตลอดงาน

ค่ายใหญ่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้จัดงานรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์คอมมาดี้แฟนตาซีสุดฮา “ฮาศาสตร์” ขึ้น เมื่อวันก่อนที่ลานชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ในงานมีแขกผู้มีเกียรติ พร้อม สื่อมวลชนร่วมงานจนแน่นขนัด โดยงานนี้ได้ดีเจโป้ง ณัฎฐพงษ์ แตงเกษม รับหน้าที่พิธีกรสร้างความสนุกสนานบนเวที มีการเทสต์มุขด้วยครับ


และหลังจากกล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานแล้ว ดีเจโป้งก็เชิญ ผู้กำกับและนักแสดงบนเวที อันประกอบด้วย พิงค์ พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์, แน็ค ชาลี ไตรรัตน์, อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พลบูรณ์ และ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ร่วมพูดคุยถึงยุทธวิธีการเรียกเสียงฮาแบบไร้ขีดจำกัดในภาพยนตร์

โดยพิงค์ ผู้กำกับ กล่าวว่า “ทุกครั้งที่มากองภาพยนตร์เรื่องนี้สิ่งที่ต้องเตรียมคือ เสียงหัวเราะ “ทุกเช้าที่ผมตื่นขึ้นมาคือ คิดว่าวันนี้ผมจะมาหัวเราะกับมุขไหน และสิ่งที่ผมต้องการก็คือความสด ดังนั้นผมจึงเป็นผู้ควบคุมกรอบเรื่องเท่านั้น ส่วนมุขต่างๆ เป็นการแสดงความสามารถมากมายของทุกๆคนเอง ซึ่งพวกเขาก็มีความขำความฮาซ่อนกันไว้มากมายจริงๆครับ”

 

ด้าน ตั๊ก บริบูรณ์ กล่าวว่า ”ทุกวันนี้นักแสดงทุกคนแทบจะเป็นตลกกันหมดแล้วจริงๆ “เรามาเล่นเรื่องนี้เหมือนมาเรียนวิธีการเป็นตลกจริงๆ ตอนนี้ทั้ง แน็ค ทั้งอาร์ตี้ก็เป็นตลกกันหมดแล้ว ส่วนแม็กซีนก็เล่นได้ แต่ต้องเก็บนิดนึงเพราะน้องเขาเป็นนางเอก”

และก่อนที่จะปล่อยให้ทุกคนขึ้นไปยิ้มรับความฮากันนั้น ดีเจโป้งก็เรียนเชิญทุกคนขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน โดยมีคณะผู้บริหารจากไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร, คุณทิพวรินทร์ นิลดำ, พร้อมด้วยผู้กำกับ- นักแสดง – นักแสดงรับเชิญ แจ็ค เอเอฟ เมธัส ตรีรัตนวารีสิน และ วงเสลอ เจ้าของเพลง เซโรงัง ซึ่งถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ก็มาให้กำลังใจบนเวทีแบบเต็มวงด้วย

“ฮาศาสตร์” ภาพยนตร์สุดเกรียนอารมณ์ดี พร้อมสร้างความเสียงหัวเราะทั่วประเทศ 6 เมษา…ไม่ฮาให้เตะ

————————-


แน็ค ชาลี ไตรรัตน์


อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร


แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...