TVXQ ก้าวไปอีกขั้น กับการแยกวง??

สมาิชิกทั้ง 3 คนของราชวงศ์เทพ TVXQ  ซึ่งพวกเค้าได้ดำเนินการทางกฎหมายกับ SM Entertainment  ขณะนี้พวกเค้าได้วางแผนเกี่ยวกับการที่จะทำงานด้วยตัวของพวกเค้าเอง  ตามที่ได้รับคำปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายในกรณีสัญญาดังกล่าว

เมื่อทาง Sports Seoul ได้ถามสมาิชิกทั้ง 3 คนของ TVXQ เกี่ยวกับว่าพวกเค้าได้ปรึกษากันยัง ในกรณีที่ทาง SM Entertainment  ได้เรียกร้องให้สมาชิกทั้ง 3 คนตัดสินใจเกี่ยวกับสัญญาในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้  ซึ่งพวกเค้าได้บอกว่า
" สมาชิกทั้ง 3 คนจะหยุดพักสักพักนึง และได้มีการวางแผนเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ เราไม่ได้วางแผนกันที่จะตอบสนองอะไรกับทาง SM Entertainment ที่ได้จัดแถลงข่าวไป ซึ่งทาง SM Entertainment ได้รับคำสั่งจากศาลให้ส่งหลักฐานที่เกี่ยวข้องแต่พวกเค้าก็ได้ปฎิเสธเป็นเวลากว่า 3 เดือนจนถึงตอนนี้ และพวกเค้าก็ัยังไม่ได้ทำตามคำสั่งอื่นๆของศาลด้วย การที่เราจะพูดคุยกับทาง  SM Entertainment  จะเกิดขึ้นได้เมื่อทาง SM เคารพต่อการตัดสินของศาล ซึ่งศาลได้ตัดสินว่า ทั้ง 3 สมาิชิกสามารถจะทำงานได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นเราไม่จำเป็นที่จะต้องขออนุญาตทาง SM ตอนนี้เรายังคงคุยกันอย่างเคร่งเครียดเกี่ยวกับการพิจารณาข้อกล่าวหากับทาง SM Entertainment  "

สมาิชิกทั้ง 3 ของ TVXQ กำลังวางแผนโปรเจคต์ใหม่โดยแยกออกจากเดิมคือ 5 คน และจะไม่เกี่ยวข้องกับทาง SM Entertainment และพวกเค้าจะยังไม่ตอบสนองต่อความต้ิองการของ SM ที่ต้องการให้ทั้ง 3 ตัดสินใจในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

10 พ.ย. 52 เวลา 19:48 3,461 4 6
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...