สวยแบบดาราฮอลลีวู้ด...... ที่ไม่พึ่งศัลยกรรม

 

.

…….ยุค นี้สมัยนี้ ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากสวยใสไร้ที่ติกันทั้งนั้น แต่ละคนก็ใช้วิธีที่แตกต่างกันไป บ้างก็เสริมโน่นแต่งนี่ แต่…สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากทำศัลยกรรมมาดูเคล็ดลับของเหล่าเซเล็บทั้งหลายกันค่ะ…..

…….Beyonce Knoles เธอบอกว่า “ผู้หญิง เราจะดูดีที่สุดก็ตอนยิ้มเนี่ยแหละค่ะ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวอยู่เป็นประจำ นี่เป็นเคล็ดลับที่เด็ดที่สุดสำหรับฉันเลยนะคะ”

…….America Ferrera “เคล็ดลับ…ที่ ฉันเคยลองและได้ผลดีมากๆ ก็คือ การดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ เพราะมันจะช่วยทำให้ทั้งผิวพรรณ เส้นผม และเล็บของเราสวย สุขภาพดีขึ้นทันตาจริงๆ” … คุณสาวๆ หลายคนก็อาจจะเคยลองทำและยังคงใช้วิธีแบบสาวคนนี้อยู่ ซึ่งก็ได้ผลดีอย่างที่เธอบอกจริงๆ นะคะ…

…….Scarlett Johansson หลาย คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี จากการแสดงเรื่อง iron man 2 นอกจากจะเก่งแล้ว เธอยังมีทริคดีๆ ในการแต่งหน้าให้สวยใสอยู่ตลอดด้วย รองพื้นแบบเนื้อแมทท์ แล้วตบท้ายขั้นตอนการแต่งหน้าด้วยการปัดผิวให้เป็นประกายวิ้งด้วยชิมเมอร์ค่ะ

…….Kate Winslet นักแสดงที่มากความสามารถ เธอคิดว่าการบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยอายครีมเป็นประจำทุกครั้งใน ระหว่างการเดินเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะในการเดินทางไปไหนมาไหนนั้น คุณจะทั้งเหนื่อยและอ่อนล้ามาก หากไม่บำรุงล่ะก็ มีหวังตาคล้ำดำเป็นหมีแพนด้าแน่ๆ

…….Gwyneth Paltrow “ฉัน ชอบใช้น้ำมันโอเมก้า-3 ค่ะ ชอบเวลาที่น้ำมันเบาๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวของฉัน มันทำให้รู้สึกดีมากจริงๆ เป็นอีกความรู้สึกที่ฉันชอบมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้” สาว women.mthai หลายคนก็คงชอบใช้น้ำมันประเภทต่างๆ ลองหันมาลองแบบสาวคนนี้ดูก็น่าจะเข้าท่านะคะ

…….Liv Tyler “หลัง ลงรองพื้นและปัดแก้มแล้ว ฉันจะทาแป้งฝุ่นชนิดโปร่งแสงทับให้ทั่วผิวหน้า แล้วฉีดพรมผิวหน้าด้วยสเปรย์น้ำดอกกุหลาบ จากนั้นใช้กระดาษเช็ดหน้าซับออกเบาๆ เคล็ดลับนี้จะช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ เหมือนเราไม่ได้แต่งเลย” คงมีผู้หญิงไม่น้อยเลยที่ชอบการแต่งหน้าแบบใสๆ เป็นธรรมชาติ วิธีนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าลองเอาไปใช้นะ

…….สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแล้วอยากให้หน้าใสดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติ ลองดูวิธีของสาวคนนี้กันค่ะ…Rachel Bilson “เคล็ด ลับที่ฉันชอบใช้เป็นประจำเลยก็คือ การใช้บรอนเซอร์ปัดเบาๆ ที่แก้มและเปลือกตาค่ะ มันจะช่วยทำให้ผิวของเราสวยวิ้งได้อย่างเป็นธรรมชาติ”

…….Eva Mendes สำหรับ สาวคนนี้ใช้วิธีคล้ายๆ กับ Rachel Bilson เธอเลือกที่จะใช้บรอนเซอร์ช่วยปรับผิวให้ดูสดใสขึ้น และถ้าหากวันไหนไม่อยากแต่งหน้าเยอะๆ ก็แค่เอาบรอนเซอร์มาผสมกับมอยเจอร์ไรเซอร์ แล้วก็ใช้ทาตัวทาผิวหน้าได้เลยค่ะ มันจะช่วยทำให้ผิวคุณดูสดใสขึ้นได้ถึงแม้จะไม่แต่งหน้าก็เหอะ…

…….Katharine McPhee เทคนิค นี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบใช้อายชาโดว์ชนิดผง มักจะเจอกับปัญหาที่เวลาใช้อายชาโดว์แต้มลงไปหล่นเลอะบนใบหน้า เธอแนะนำเทคนิคง่ายๆ นั่นก็คือ การใช้แป้งฝุ่นทาลงไว้บริเวณผิวใต้ตาก่อนค่ะ เวลาที่เราแต่งตาผงอายชาโดว์ที่หล่นมาก็จะเช็ดออกได้ง่ายไม่เลอะเป็นคราบแล้วล่ะค่ะ…

…….Isla fisher ขนตางอนวิ้งๆ ใครๆ ก็ทำได้ง่ายๆ ค่ะ เธอคนนี้เลือกใช้ทริคเด็ดเคล็ดลับส่วนตัว ที่อยากจะแนะนำให้คุณสาวๆ ลองทำตามกันดู เพียงแค่คุณใช้ไดร์เป่าผมเอามาเป่าที่ดัดขนตาซัก 2-3 วินาที แล้วนำมาดัดขนตา เทคนิคนี้จะช่วยทำให้ดัดง่ายขึ้นและขนตาของคุณก็จะงอนเด้งวิ้งๆ  เลยล่ะค่ะ

12 เม.ย. 54 เวลา 14:37 8,732 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...