WG ออกปากเมื่อไหร่จะให้เลิกร้องเลิกร้องNobodyเสียที

สาวๆ วันเดอร์เกิร์ล กรี๊ด!! ออกปากกลางรายการ เมื่อไหร่จะให้หนูเลิกร้อง Nobody เสียที

5 สาว วันเดอร์เกิร์ล ควงท่านประธาน ปาร์ก จินยัง บิ๊กบอสแห่ง JYP Entertainment ร่วมกันออกรายการ MBC Golden Fishery เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้กล่าวเปิดใจอย่างหมดเปลือกถึงเบื้องหลังความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการบุกตลาดอเมริกาเป็นผลสำเร็จ ซึ่งกว่าจะบรรลุเป้าหมายก็เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตาทีเดียว

ถึงขนาดที่เอ่ยปากออกมาว่า เมื่อไหร่จะให้หยุดร้อง Nobody เสียที!! โอ้วววว อะไรจะขนาดนั้น

ในช่วงหนึ่งของรายการ สาวๆ บอกว่า มันจะดีมากเลยถ้าให้หยุดร้องเพลง Nobody เป็นมุขตลกที่สาวๆ มหัศจรรย์ปล่อยออกมา โดยพวกเธอให้เหตุผลว่า จนถึงตอนนี้ เราร้องเพลงนี้มามากกว่าพันครั้งแล้ว ร้องทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ แล้วตอนนี้ก็ยังต้องร้องในเวอร์ชั่นจีนและก็สเปน ยังไม่นับอีกหลายเวอร์ชั่นที่ออกมาทั้งในแบบแทงโก้ และเทคโน ซึ่งมีอยู่ประมาณ 9 เวอร์ชั่นด้วยกัน เราคิดว่ามันมากเกินไปมิหนำซ้ำยังทำให้พวกเราสับสนอีกต่างหาก

นอกจากนี้ ประธานปาร์ก ยังได้เล่าถึงความสำเร็จในการบุกตลาดอเมริกา ว่า มันเป็นความเห็นร่วมกันกับสมาชิกทั้ง 5 คน ที่เราจะมุ่งมั่นผลักดันไปให้ถึงจุดหมาย ดังนั้น เราจึงตัดสินใจที่จะทำงานอย่างหนักและทำให้ดีที่สุด มันผ่านการคิดวิเคราะห์อย่างดีที่สุดในการเดินหน้าสู่อเมริกาในช่วงนี้

ขณะที่สาวๆ วันเดอร์เกิร์ลกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเพราะว่าเรามีความฝันที่เราจะพัฒนาตัวเราเองให้ได้ แม้ว่าเราจะยังเด็กและการตัดสินใจมันก็ยากเหลือเกิน แต่แม้มันอาจจะทำให้เราผิดหวังเพราะเรายังเด็ก แต่เราก็จะท้าทายตัวเองอีกครั้ง

สำหรับความเหน็ดเหนื่อยในการทำงาน สาวๆ บอกว่า ที่ผ่านมาเราได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนและครอบครัวในคอนเสิร์ตด้วย และเราต้องกลับมาสหรัฐอีก 4 วัน  แล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอด ซึ่งสุดท้ายเราก็บินกลับมาที่สหรัฐอีกครั้ง แล้วก็รู้สึกว่าไม่อยากทำอะไรอีกเลยเป็นใน 2 เดือนนับจากนี้

ส่วนเรื่องการปรับตัวในการใช้ชีวิตที่อเมริกา ประธานปาร์ก กล่าวว่า มันยากมากๆ สำหรับเด็กๆ เหล่านี้ เพราะมันเป็นการเดินทางไปอเมริกาครั้งแรก มีอยู่วันหนึ่งที่ เยอิน ร้องไห้และถามว่า เราจะเป็นอย่าง GSoul หรือ Im JungHwa หรือเปล่า? สาวๆ เหล่านี้ทำงานอย่างหนักและไม่เคยทำให้ผิดหวัง แล้วถ้าผมให้โอกาส GSoul หรือ Im JungHwa ครั้งที่สอง ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะสาวๆ พวกนี้

นอกจากนี้ สาวๆ ยังได้กล่าวถึงความยากลำบากเมื่อครั้งที่พวกเธอมาถึงสหรัฐในครั้งแรก ซึ่งตอนนั้นยังเป็นใครก็ไม่รู้ และต้องเปิดการแสดงคอนเสิร์ต โดย เยอิน เล่าถึงความอัดอั้นตันใจถึงขนาดหลั่งน้ำตากลางรายการว่า ผู้จัดการของเราบอกว่า แค่ทำให้ดีที่สุดแล้วไม่ต้องไปสนใจอะไรหรอก ฉันก็โกรธและเศร้ามากกับเรื่องนี้ เราทำงานอย่างหนักแล้วยังต้องมาฟังคำพูดอะไรอย่างนี้อีก

...เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานอย่างหนักแม้อายุยังน้อย แต่พวกเธอก็สู้ไม่ถอย อาจนับได้ว่าตอนนี้พวกเธอเป็น-เบอร์หนึ่งของเอเชีย- ขอเสียงปรบมือให้เธอหน่อย... n_n

10 พ.ย. 52 เวลา 18:37 2,081 13 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...