ดาราไทย VS ศัลยกรรมยอดนิยม!?! (ใครเสริม ใครศัลฯส่วนใดบ้าง ดู!)

ดาราไทย VS ศัลยกรรมยอดนิยม!?! (ใครเสริม ใครศัลฯส่วนใดบ้าง ดู!)
ณ ตอนนี้ ยุคนี้ พ.ศ. นี้  เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจกัน  เชื่อได้เลยว่าดาราน้อยคนนัก  ที่ไม่พึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมใดๆ เลย ทิชชี่ว่าดาราไทย 90% ผ่านการทำศัลยกรรมมาล้วนๆ จะมากจะน้อยก็แล้วแต่เป็นคนๆ ไป  ยุคนี้ พ.ศ.นี้เป็นยุคเปิด  การทำศัลยกรรมไม่ใช่สิ่งผิดสิ่งเสียหาย  มันคือการเสริมความงาม เพื่อเป็นบันไดไปสู่การเพิ่มงาน  ดาราบางคนเชื่อว่าเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้แก่ตัวเอง! 


อย่าง ที่บอกดารากับการศัลยกรรมกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว ดูอย่างคนดังแดนโสมสิ การทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติมากๆ ทำกันตั้งแต่จนลูกเด็กเล็กแดงยันเฒ่าชรา  ไม่เห็นมีใครจะอาย  ออกมายอมรับกันปาวๆ ว่าฉันสวยด้วยมือหมอ!

ใครที่เห็นดาราไทยบางคน หน้าหล่อ  สวยเด้ง  อย่าคิดนะว่าพวกเขาหน้าตาดี  พ่อแม่ให้มาตั้งแต่เกิด  เพราะมีไม่น้อยที่ผ่านมีดหมอกันมาทั้งนั้น  ส่วนใหญ่พอถูกทัก ถูกถามถึง ใบหน้า รูปร่างที่ผิดเพี้ยนไป  กลับอ้างตอบแค่ว่า ผอมลง  ดัดฟันมา... น้อยคนนักที่จะกล้า  ลุกขึ้นมายืดอดยอมรับอย่างภาคภูมิใจว่าทำศัลยกรรม

แล้วคุณๆ รู้ไหมว่า ศัลยกรรมส่วนใดที่ดาราไทยนิยมทำ  ยอมเจ็บตัวขึ้นเขียงเพื่อความงามกันมากที่สุด...




ชิ้นส่วนแรกที่ต้องขอยกให้เลยก็คือ จมูกค่ะ

"จมูก"  เป็นอวัยวะที่ ดารานิยมทำเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม่แต่ดาราชายก็ทำกันเพียบ  แต่เมื่อถามถึงว่าเสริมโด่งกันมาหรือเปล่า  มักได้รับข้ออ้างว่า หนูดัดฟัน  ผมผอมลง ซะงั้นนิ ดาราหลายคนก่อนทำจมูก บางคนจมูกบี้ จมูกบาน หน้าประหลาดอย่างบอกไม่ถูก  บางคนเสริมจมูกแล้วออกมาดูดีก็ดีไป  แต่บางคนเสริมแล้วเป็นการฆ่าตัวเองชัดๆ ก็มีให้เห็นเยอะไป

 

 

ชิ้นส่วนต่อมาที่ได้รับความนิยมในหมู่ดารา(สาว) เป็นอย่างมากนั่นก็คือ หน้าอก

เสริมเมื่อใด ชื่อเสียงเงินทอง ก็ตามมาเป็นหางว่าว  จึงจะเห็นได้ว่า ฉายา  สาวจอแบน ไม่ ค่อยมีให้เห็นในหมู่ดาราสาวสักเท่าไหร่  อย่างว่าอ่ะนะ  ยุคนี้เป็นยุคของเต้า  เต้าไหนตูม เต้าไหนตั้งโดดเด่น  เต้านั้นก็ได้รับความนิยม  แต่จะว่าไปแล้วก็มีน้อยคนนักที่จะแอ่นอกรับ อย่างเต็มปากว่าไปเสริมอึ๋มมา  ส่วนใหญ่ก็จะเฉไฉว่า อ้วนขึ้น  โกยมา....ไปเรื่อย

 

 

"ตา"  คืออวัยวะยอดฮิตชิ้นต่อมาที่ดาราหลายๆ คนนิยมทำ

ไม่ว่าจะกรีดตา  ดึงตา  ทำตาสองชั้น ก็นิยมทำกันมากในทั้งดาราชายและดาราหญิง  เพราะหลายคนเชื่อว่า  ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ  มีตาที่ชวนมอง  การงานก็จะมีตามเข้ามาอีกเพียบ...

 

ลองมาดูต่อกันดีกว่า  ว่าดาราคนไหนทำศัลยกรรมส่วนใดบ้าง  ความสวยความหล่อเป็นเรื่องของมุมมอง ถ้ามองว่าตัวเองดูดีอยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะดิ้นรนให้เจ็บตัวนะจ๊ะ...ทิชชี่ขอบอก!

 

 

กลับหน้าแรกผู้หญิง ดูอะไรหญิงๆ มากกว่านี้..

ก้อย รัชวินศัลยกรรมจมูก

เต้ย จรินทร์พร ศัลยกรรมตา

ครี พัสวีพิชญ์ ศัลยกรรมนม

ปีใหม่ สุมนรัตน์ ศัลยกรร…

เป้ย ปานวาด-นม

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ศัลยกรร…

หนิง ปณิตา ศัลยกรรมจมูก

ใหม่ สุคนธวา ศัลยกรรมนม

เมจิ พิมพ์อักษิพร ศัลยกร…

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ศัลยก…

เกรซ thestar ศัลยกรรม



11 เม.ย. 54 เวลา 20:18 17,093 22 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...