ภราดร แถลงลงการเมือง พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

 

 

ภราดร แถลงลงการเมือง พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

ภราดร ศรีชาพันธุ์

ประกาศ สู้ศึกเลือกตั้ง ผลักดันกีฬาไทยเป็นวาระแห่งชาติ สร้างความสามัคคีในประเทศ

Mthainews : ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ว่า นายภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก แถลงเปิดตัวลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน โดยมีนางนาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยา พร้อม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ในฐานะนายกสมาคมลอนเทนนิส ได้เดินทางมาเป็นกำลังใจ

ทั้งนี้ นายภราดร กล่าวว่า เบื้องต้นคงคาดว่าจะลงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แต่ยังไม่ทราบว่าจะลงในแบบแบ่งเขต หรือแบบบัญชีรายชื่อ คงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรค โดยระบุถึงสาเหตุที่ต้องการลงสมัครว่า  อยากจะนำประสบการณ์ด้านการกีฬามาช่วยพัฒนาวงการกีฬาของประเทศไทย

ขณะที่ เหตุผลในการเลือกพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินนั้น เพราะเห็นพรรคส่งเสริมเรื่องกีฬาจริงจัง และตนก็ต้องการทำเรื่องกีฬา ให้เป็นวาระแห่งชาติ สำหรับสาเหตุที่ตนลงเล่นการเมืองในครั้งนี้ เพราะส่วนตัวอยากจะนำประสบการณ์ด้านการกีฬามาช่วยพัฒนาวงการกีฬาของประเทศไทย อย่างไรก็ตามตนขอปฎิเสธข่าวที่ออกมาระบุว่า การตัดสินใจของตนที่มาเล่นการเมืองครั้งนี้ ได้รับการชักชวนมาจากนายสุวัจน์

ขณะ เดียวกัน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ในฐานะนายกสมาคมลอนเทนนิส เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและขอแสดงความยินดีกับ นายภราดร เพราะถือเป็นเลือดใหม่ทางการเมือง เป็นทางเลือกให้ประชาชน เพื่อผลักดันกีฬาให้เป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งก็เชื่อว่า นายภราดร จะมาช่วยให้บ้านเมืองกลับมามีความรักความสามัคคีและทำให้คนกลับมารักกันอีก โดยใช้กีฬามาเป็นตัวกลางในการสร้างความสามัคคี  หลังจากบ้านเมืองมีปัญหา และเกิดความแตกแยก

 

โดยMthainews



11 เม.ย. 54 เวลา 20:09 1,471 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...