"วิลลี่"เห่อลูกจัด-เอาใจ"เยลหลี"สุดชีวิต!

"วิลลี่ เยลหลี" "ตอนนี้ 4 เดือน อัลตราซาวด์แล้ว แต่ยังไม่รู้เพศ" ว่าที่คุณพ่อ "วิลลี่ แมคอินทอช" เผยถึงภรรยา "เยลหลี-เจอราดีน" ที่กำลังตั้งครรภ์

เห่อไหมกับลูกคนนี้ "ไม่ใช่เห่อธรรมดา เห่อเลยล่ะ ทำงานเสร็จรีบกลับบ้าน ตอนนี้หมดช่วงแพ้ท้อง ท้องเยลหลีเริ่มใหญ่ขึ้นหน่อย ต้องซื้อครีมบำรุงไม่ให้ท้องแตกลาย ช่วงนี้เป็นช่วงเอาใจภรรยาอย่างเดียว ให้กินอาหารดีๆ และเสริมกันด้วยยาจีนดีๆ กระเพาะปลาบำรุงสมองลูก เยลหลีตอนนี้กำลังรับประทานอาหารไม่ยั้ง แต่แพทย์ไม่อยากให้ตอนคลอดน้ำหนักเกิน 12-14 ก.ก. เยลหลีจึงต้องควบคุมอาหารเอง เพราะเดี๋ยวเด็กมีปัญหา"

เหนื่อยไหม งานก็หนักและต้องดูแลภรรยาด้วย

"โชค ดีครับที่ภรรยาเข้าใจ แล้วบังเอิญเราทำหลายอย่างเลยต้องรับผิดชอบเยอะ ยิ่งเปิดช่องสาระแนแชนแนลขึ้นมาอีกก็ต้องทำงานเยอะขึ้นแล้วต้องทำให้ดีด้วย ประคับประคองเรื่องงาน ครอบครัว ดูแลภรรยาด้วย ไม่เหนื่อยครับ"

ได้คนแรกแล้ว วางแผนมีคนที่สองไหม

"เขาบอกคนที่สองจะมาง่าย ก็จะมีคนที่สาม สี่ ห้า มาเรื่อยๆ ผมรับได้ทุกคน ตั้งทีมฟุตบอลก็ได้ เยลหลีบอกเต็มที่ แต่อายุเราคงไม่อำนวย ได้สักคนถือว่าบุญนักหนาแล้ว ถ้าได้คนที่สองถือว่าโชคดี" "วิลลี่ เยลหลี" "วิลลี่ เยลหลี" "วิลลี่ เยลหลี" "วิลลี่ เยลหลี" ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...