เปิดเอกสาร FBI พิสูจน์พบ "มนุษย์ต่างดาว"

เผยรายงานเชื่อได้ว่า เอเลี่ยน ลงจอดยานที่ โรสเวล นิวเม็กซิโก เมื่อปี 1947 จริง

Mthainews : รายงานข่าวจากสำนักข่าวเดลี่เมล์เปิดเผยว่า มีเอกสารแฟ้มลับคดีแปลกประหลาดที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า มนุษย์ต่างดาวมาลงจอดยานที่รัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกาก่อนปี 1950 ถูกเผยแพร่ออกมาโดยเอฟบีไอ (FBI)

ทั้งนี้ สำนักงานของเอฟบีไอ ได้ทำรายงานข้อมูลออนไลน์ใหม่นับพัน โดยรับข้อมูลจาก Guy Hottel รวมถึงตัวแทนพิเศษจากออฟฟิศประจำกรุงวอชิงตัน ซึ่งในเอกสารระบุถึง จานบิน และ การเก็บกู้

ด้านพนักงานสอบ สวน ระบุในรายงานว่า สิ่งมีชีวิตรูปรางสูง หัวโต โดยเชื่อว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว แต่ทั้งหมดตายแล้ว เรื่องดังกล่าวถูกบันทึกในรายงานของเมือง โรสเวล เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ปี 1947 ส่วนศพของมนุษย์ต่างดาวถูกเก็บรักษาโดยสหรัฐฯ

อย่างไรก็ ตาม เรื่องดังกล่าวมีการเผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอมาเป็นเวลานานกว่า 60 ปี ส่งผลให้เมืองโรสเวลมีชื่อเสียงขึ้นมา ทำให้สำนักข่าวและรายการเข้าไปถ่ายสารคดีเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวจำนวนมาก แต่ที่ผ่านมายังไม่มีคำยืนยันจากหน่วยงานใดของสหรัฐฯว่าเป็นเรื่องจริงหรือ ไม่ ทำให้มีการถกเถียงกันเป็นวงกว้าง จนล่าสุดที่มีการเปิดเผยโดย FBI

 

 

โดยMthainews
ที่มาข่าว http://www.dailymail.co.uk/news/article-1375203/The-memo-proves-aliens-landed-Roswell–released-online-FBI.html

10 เม.ย. 54 เวลา 20:08 10,151 15 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...