โดนหมั่นไส้! วีเจจ๋า เขิน เก้า จิรายุ ปลื้ม

                             วางตัวโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดมีเรื่องมาให้วีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ใจเต้นอยู่บ้าง แต่ก็อายุห่างกันเกิ๊น ซึ่งสาวจ๋า ยอมรับว่าเขินเมื่อมีหนุ่มวัยละอ่อนอย่าง เก้า จิรายุ มาบอกว่าปลื้ม เปรยไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว หากเจอคงจะขอถ่ายรูปคู่ ส่วนฟีดแบคถ่ายหวือครั้งล่าสุดดี เผยมีคนติดต่อให้ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาเยอะ

                          น้องเก้าบอกว่าปลื้ม? ''จะจีบไปทำอะไร คือจ๋าไม่ได้ว่าน้องเก้านะ เพราะน้องเก้าก็น่ารักมาก คือจ๋าก็ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แต่ก็รู้สึกดีใจและเขินน่ะค่ะ เพราะจ๋าเองก็เคยฟังที่น้องเค้าให้สัมภาษณ์เท่านั้นเอง เขินเหมือนกันแต่จ๋าก็โดนเพื่อนหมั่นไส้นะ เพราะว่าเพื่อนจ๋าส่วนใหญ่ชอบน้องเก้า''

 

                          ถ้ามีโอกาสได้เจอ? ''แหมก็คงจะต้องขอถ่ายรูปกับน้องเค้าสักนิดนึงค่ะ เพราะว่าชอบน้องเค้าเหมือนกัน น้องน่ารักและเล่นหนังเก่งมากๆ ก็คงไม่ได้ฝากบอกอะไร แต่ก็อยากจะบอกว่าพวกพี่ๆ ปลื้มน้องกันทุกคนนะ อยากให้เป็นขวัญใจของทุกคนตลอดไปแล้วกันค่ะ''

                          ฟีดแบคแฟชั่นเซ็กซี่ล่าสุดเป็นยังไงบ้าง? ''จริงๆ แล้วมีคุยและติดต่อมาเยอะนะคะ แต่อันนี้ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำไง คือปีนี้กะว่าจะไม่รับชุดว่ายน้ำ แต่ก็มีเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย แต่ถ้ากระแสตอบรับเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็ชอบนะ แฟนๆ ตามทวิตเตอร์ก็ชอบค่ะ แต่คงไม่ได้จะถ่ายติดกันถี่ๆ เพราะกลัวว่าคนจะเอียนค่ะ อีกอย่างจ๋าก็มีลิมิตของตัวเองเหมือนกัน เซ็กซี่ก็พอได้บ้าง แต่ว่าโดยส่วนตัวแล้วจ๋าไม่ใช่คนเซ็กซี่สักเท่าไร แต่อาจจะเป็นที่การโพสก็เลยทำให้ดูเซ็กซี่เท่านั้นเองค่ะ''

 

 

 

 

9 เม.ย. 54 เวลา 18:37 6,016 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...