“แคททรีน่า บาวเดน” สาวเซ็กซี่อันดับ 1 แห่งปี จาก Esquire

 

“แคททรีน่า บาวเดน”สาวเซ็กซี่ ที่1 แห่งปี จาก Esquire

กลายเป็นรายการยอดฮิตมาหลายต่อหลายปี สำหรับ ซีรีส์ตลกสุดดัง 30 Rock ซึ่งนอกจากจะได้ดารานำ อย่าง ทีน่า เฟย์ และ อเล็ก บาลด์วิน ที่ถือว่าดังสุดๆ จากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังได้ สาวน้อย แคททรีน่า บาวเดน มารับบทสมทบ อีกทั้งดูแล้วมีอนาคตที่สดใสในวงการด้วย เพราะล่าสุด เธอเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี ของนิตยสารดัง Esquire ด้วย

 

 

ทั้งนี้ แคททรีน่า บาวเดน กลายเป็นสาวเซ็กซี่ เบอร์ 1 ประจำปี 2011 ของนิตยสาร Esquire จากการทำโพลทางอินเตอร์เน็ต มีผู้ร่วมโหวตกว่า 2 ล้านคน โดยเอาชนะคู่แข่ง สาวร้อนแห่งปีคนอื่นอย่าง ปัทมา ลักษมี แห่งรายการ Top Chef,  ดาราเรียลลิตี้คนดัง คิม คาร์เดเชี่ยน, นักแสดงสาว เอมี่ รอสซัม ที่เพิ่งโชว์ความวาบหวิวในซีรีส์เรื่องใหม่ รวมถึงสาวเซ็กซี่แห่งปี 2010 อย่าง บรูคลิน เดคเกอร์ ไปได้

ปัทมา ลักษมี  (Padma Lakshmi)

คิม คาร์เดเชี่ยน

เอมี่ รอสซัม

บรูคลิน เดคเกอร์ (brooklyn decker) สาวเซ็กซี่ แห่งปี 2010

บรูคลิน เดคเกอร์ (brooklyn decker) สาวเซ็กซี่ แห่งปี 2010

ด้าน เจ้าตัวเองแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าตนเองกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการจัดอันดับสาวเซ็กซี่ครั้งนี้ จนกระทั่งแฟนคลับของซีรีส์ 30 Rock ราย หนึ่งเป็นผู้คาบข่าวมาบอกทางทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นเพราะแฟนคลับจำนวนมากจากซีรีส์เรื่องนี้นี่เอง ซึ่งกลายเป็นแรงส่ง ที่ช่วยโหวตให้เธอคว้าตำแหน่งดังกล่าวไปได้ในที่สุด

“ฉัน ต้องแข่งกับ คิม คาร์เดเชี่ยน พูดแบบนี้ดีกว่าค่ะ ถ้าคุณพูดชื่อของฉันกับชื่อของ เมแกน ฟ็อกซ์ ขึ้นมา คนส่วนใหญ่จะรู้ว่าเธอคือใครทันที แต่จะมีแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่รู้จักฉัน ฉันคิดว่าแฟนจำนวนมากของ 30 Rock นี่แหละที่ทำให้ผลออกมาเป็นแบบนี้”

“ฉันแปลกใจเพราะไม่เคยรู้ถึงเรื่องนี้เลย ฉันรู้นะคะว่า Esquire จัดอันดับสาวเซ็กซี่อยู่ทุกปี แต่ตอนแรกไม่ได้ทราบว่ามีการทำโพลอะไรแบบนี้ด้วย”

สำหรับ แคททรีน่า สาวสวยจาก นิวเจอร์ซี่ เริ่มรับงานถ่ายแบบที่นิวยอร์กตั้งแต่มีอายุเพียง 14 ปี กล่าวพร้อมกับยอมรับว่าหลังจากได้ทราบถึงเรื่องการทำโพล เธอก็ร่วมลงคะแนนเลือกสาวเซ็กซี่ด้วยเหมือนกัน “ฉันโหวตให้ตัวเองค่ะ”

แคททรีน่า บาวเดน

แคททรีน่า บาวเดน

แคททรีน่า บาวเดน

แคททรีน่า บาวเดน

ผลงานบางส่วน จากซีรีสย์สร้างชื่อ

9 เม.ย. 54 เวลา 16:23 6,693 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...