อึ้ง! ภาพสยิว“ติ๊น่า” กว่า100 จ่อว่อนเน็ต

 

อึ้ง ภาพสยิว“ติ๊น่า” กว่า100 จ่อว่อนเน็ต

ทำ เอาหนุ่มๆ หลายคนหูผึ่ง หลัง “เรดาร์ออนไลน์” เว็บไซต์บันเทิง แดนลุงแซม ตีข่าว นักร้องสาวเซ็กซี่ชื่อดัง อย่าง “คริสติน่า อากีเลร่า” มีภาพหลุดลับเฉพาะ รอให้ขยาย เผยแพร่แบบออนไลน์อีกเยอะแยะเลยทีเดียว โดยเว็บไซต์ดังกล่าวอ้างว่ามีภาพอย่างน้อยอีกร่วม 100 ภาพ ที่ถูกบันทึกเอาไว้ในการ์ดความจำที่ถูกพบในโรงแรมที่ ฝรั่งเศส ระยะเวลาการถ่ายภาพเกิดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง พฤศจิกายน 2010 ปีที่แล้ว

ทั้ง นี้ ภาพสยิว ของ สาว ติ๊น่า กว่าร้อยภาพนั้น มีทั้งภาพของเธอตอนไปปาร์ตี้สละโสดของ นิโคล ริชชี่ กับภาพตอนเธออยู่บนเตียงกับ แม็ตต์ รัทเลอร์ ชู้รักคนปัจจุบัน หลังเลิกรากับ พ่อของลูก  “จอร์แดน แบรตแมน” ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าว ระบุว่า พวกเขาได้ดูภาพ 109 ภาพของ อากีเลร่า ที่ถูกส่งมา จากชายคนหนึ่ง ที่พยายามขายภาพส่วนตัวของ อากีเลร่า

Christina Aguilera - Matthew Rutler

นอกจากนี้ หนุ่มคนดังกล่าว ยังอ้างว่า พบการ์ดดังกล่าวถูกทิ้งไว้ในโรงแรมที่ อากีเลร่า กับ รัทเลอร์ มาพัก โดยภาพ 15 ภาพถูกถ่ายวันที่ 17 กันยายน 2010 ที่ งานสละโสดของ ริชชี่ ที่ คาโบ ซาน ลูคัส ใน เม็กซิโก ซึ่งมีภาพของหนูติ๊น่าทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ และมีภาพเธอที่มีดอกไม้ประดับทรงผม ถ่ายกับ ริชชี่ เจ้าของงานด้วย นอกจากภาพสังสรรค์แล้ว ยังมีภาพวาบหวามของเธอกับ รัทเลอร์ ที่เธอไปพบรักตอนถ่ายหนัง “Burlesque”  ซึ่งฝ่ายชาย อยู่ในหน้าที่ผู้ช่วยกองถ่าย

สำหรับ ภาพดังกล่าว ของ อากีเลร่า กับ รัทเลอร์ มีหนึ่งในนั้น เป็นภาพที่แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม และในหลากหลายสถานที่ รวมถึงนอนบนเตียงเดียวกันด้วย ส่วนภาพอื่นๆ อาทิ อากีเลร่า เต้นระบำโป๊กับผู้ชายเปลือย 2 คน ในงานปาร์ตี้สละโสดอีกงานหนึ่ง ซึ่งมี แซม รอนสัน ทอมบอย อดีตแฟนของ ลินด์ซีย์ โลแฮน มาร่วมเฮฮาด้วย,ภาพ อากีเลร่า แสร้งทำท่าออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายคนหนึ่งที่ในมือถือเซ็กซ์ทอย, ภาพ อากีเลร่า เต้นบนโต๊ะดินเนอร์ที่งานเลี้ยงส่วนตัว, ภาพ อากีเลร่า แสร้งทำออรัลเซ็กซ์กับกล้วยเคลือบช็อกโกแลต และ  ภาพที่  อากีเลร่า โพสต์ท่า ก่อน-หลังเมกอัพ

ภาพหลุดบางส่วน ที่เคยถูกปล่อยออกมา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...